Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Bảy, tháng 7 18, 2009

Hồ Quỳnh Hương và những kỉ niệm lưu diễn

Diễn xong ở sân vận động, khi ra xe ô tô, khán giả chạy theo, người thì đòi hôn, người đòi sờ khiến mình hơi sợ...



Đà Lạt – Rượt đuổi như phim hình sự

Chương trình diễn tại sân vận động, diễn xong lúc đầu Hương đi từ từ ra ôtô, khán giả chạy theo, người thì đòi hôn một cái, người thì sờ một cái…Hơi sợ một chút, Hương chạy nhanh, quay lại thì thấy rất rất nhiều người đuổi theo, sợ quá Hương nhanh hơn đến rơi cả mũ. Bảo vệ đi theo xung quanh cũng chạy theo không kịp, bị ngã vì khán giả chen lên, Hương nhắm mắt chạy hết sức bình sinh. May mà bác lái xe nhanh trí thấy vậy chạy xe vòng một đường đón đầu mở cửa đợi sẵn. Khi đã yên vị trên xe, Hương quay lại nhìn thì hốt hoảng nhận ra khán giả vẫn đang chạy theo, hú hồn.

Đà Nẵng - Mưa như trút

Hôm đó diễn ở Đà Nẵng mà mưa như trút nước, mưa to đến nỗi không nhìn thấy đường đi. Sân khấu lại ngoài trời và giữa hồ nước mênh mông, vậy mà tất cả khán giả dầm mưa ngồi chờ, ban tổ chức nói khán giả ra về để gửi lại tiền vé nhưng không ai chịu về. Thế là ca sĩ phải ra diễn, đến lượt Hương thì đi chân đất ra diễn, khán giả sung quá, Hương hát gần 20 bài mà mọi người cũng chưa cho vào. Lúc đầu ra sân khấu Hương có mang dù, sau đó bỏ ra luôn. Hát gần đến 20 ca khúc, da gà Hương nổi lên và cảm thấy mình đã bị ngấm lạnh, yếu không hát được nữa nên đành tạm biệt khán giả, kết quả 3 ngày sau nằm bẹp một chỗ.



Điện Biên - Ở nhà sàn

Mỗi lần đi diễn ở Điện Biên là đi gần cả tuần, ở nhà sàn của dân và diễn trong rừng. Mỗi lần hát là Hương nhớ rõ mỗi lần né thiêu thân, muỗi rừng…không thì về người nổi đầy mẩn đỏ. Mỗi hôm diễn một xã khác nhau và cả tuần thì coi như đi tour được cả làng. Kể ra hơi cực nhưng được phục vụ bà con thôn bản cũng thú vị lắm.

Bạc Liêu – Ngôi sao giấy

Món quà mà Hương thích nhất đến tận bây giờ chính là từ fans ở Bạc Liêu, một hộp rất to gấp rất nhiều ngôi sao giấy, đặc biệt là mỗi ngôi sao là một lời chúc khác nhau, mà toàn là lời chúc hay và ý nghĩa làm Hương cảm động lắm. Điều đó chứng tỏ bạn đó đã phải rất kì công cho món quà này, mỗi lần có chuyện buồn lấy từng ngôi sao ra đọc Hương lại cảm thấy yêu đời hơn.



Hải Phòng – Lung lay cả ôtô

Khán giả Hải Phòng thì cuồng nhiệt có tiếng, một lần duy nhất Hương diễn xong được đứng trong vòng tròn là tay nối tay của các anh bảo vệ để hộ tống ra xe. Không ngờ khán giả xung quá, họ hất tung cả tay bảo vệ, bảo vệ té nhào ngay trước lúc kịp đẩy Hương lên xe hơi. Những tưởng lên xe hơi đã thoát được thì khán giả đứng xung quanh đẩy xe hơi lung lay như sắp lật, họ không cho đi, đành chờ cả tiếng mà cũng không dám thò đầu ra.

Nga - Ấn tượng về tuyết

Lần lưu diễn Nga là lần đầu tiên Hương thấy tuyết, vừa đến nơi mọi người thấy thích quá lao ra và lập tức gần như tất cả mọi người thấy buốt lên tận óc. Hương rút ra kinh nghiệm cho mình tuyết thì đẹp thật nhưng có lẽ chỉ nên thưởng thức trên hình và trong phim. Lạnh đến nỗi ở sàn diễn có hẳn máy sưởi. Đợt đó tiền cat-sê Hương tốn kha khá cho việc mua vài cái áo lông…

Mỹ - quần jean tự chế

Đi Mỹ diễn Hương khoái nhất việc săn lùng phụ kiện cho những chiếc quần jean đơn thuần Hương mua được. Hương có thể ngồi mấy tiếng tỉ mỉ say mê làm thủ công, vẽ hình thù, đính đá lên nó làm thành những chiếc quần độc nhất vô nhị. Mỗi lần diễn cho các bạn sinh viên thì cứ diện loại quần này thế nào cũng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt. Trong thời gian sắp tới nếu không có gì thay đổi Hương sẽ thành lập một hãng thời trang, kết hợp nhà thiết kế châu Âu với ước vọng vươn ra thế giới.


Nguồn: zing.vn


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger