Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 6 30, 2009

Những bức ảnh ghi lại buổi tập cuối của Michael Jackson

Đây là một trong những bức ảnh cuối cùng chụp ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson trên sân khấu. Những bức ảnh này được chụp chỉ 2 ngày trước khi ông vĩnh biệt cõi đời.
> Những uẩn khúc quanh cái chết của Michael Jackson
> Michael Jackson từng tiên đoán về cái chết của mình
> Michael Jackson - người cha chu đáo
> Vợ cũ tiết lộ bí mật lạ lùng trong cuộc hôn nhân với vua nhạc Pop
> Những người bạn và người tình của Michael
> 8 loại thuốc Michael Jackson uống hàng ngày trước khi chết

Jackson đã có kế hoạch tổ chức một show diễn mở màn cho chuyến lưu diễn kéo dài 50 ngày với tên “The 50 date – This Is It Tour” tại một sân khấu O2 ở London ngày 13/7. Tuy nhiên, ông đã vĩnh viễn không bao giờ thực hiện được kế hoạch đó.

Những bức ảnh mới được công bố này được chụp tại sân khấu trung tâm ở Los Angeles chỉ hai ngày trước khi Michael qua đời. Nhìn bề ngoài, Michael Jackson có vẻ khá gầy nhưng ông vẫn giữ những điệu bộ thân thuộc và xuất hiện tràn đầy năng lượng trong buổi diễn tập.


Bức ảnh được chụp tại buổi diễn tập ở sân khấu trung tâm Los Angeles 2 ngày
trước khi Michael Jackson qua đời.


Hơn 800.000 vé của buổi biểu diễn tại London với giá hơn 1500 USD đã được bán hết chỉ trong vòng vài giờ. Đây được xem là liveshow đắt giá với trang thiết bị hiện đại nhất từ trước tới giờ.

Một ngày trước khi chết, Michael Jackson còn lên kế hoạch rằng màn hình sân khấu sẽ chiếu những thước phim ghi lại những bài hát và những điệu nhảy của ông trong suốt sự nghiệp của mình. Những thước phim đã được quay thử vào hôm thứ Tư tuần trước trong suốt buổi diễn tập của Michael tại sân khấu trung tâm Los Angeles. Hiện, vẫn chưa biết ai là chủ sở hữu chính thức của những thước phim này. Người đại diện của công ty AEG, đơn vị đứng ra tổ chức buổi biểu diễn vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận gì về việc này.

Michael Jackson với dáng vẻ quen thuộc trên sân khấu.

Buổi biểu diễn được mong chờ sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa được xem là màn trình diễn nhạc Pop đỉnh cao nhất của mọi thời đại. Tuy nhiên, những gì người ta chờ đợi sẽ không bao giờ thành hiện thực, chủ nhân của màn biểu diễn đã mãi mãi ra đi vào tối 25/6. Hàng trăm nghìn khán giả đã mua vé của buổi biểu diễn sẽ được hoàn trả khoản tiền vé.

Tay cần Micro, Michael Jackson đã cười khá vui vẻ tại buổi tập.

Bắt đầu từ giáng sinh tới, gia đình của ông vua nhạc Pop sẽ được nhận lợi nhuận thu được từ những album được phát hành sau khi ông chết. Ngoài ra, Michael Jackson đã viết rất nhiều bài hát dành cho 3 đứa con của mình và những bài hát này chỉ được công bố sau khi ông qua đời. Hơn thế nữa, Michael còn để lại một vài bài hát trong album cuối cùng của mình “Invincible” được phát hành năm 2001.

Những hình ảnh trong buổi diễn tập cuối cùng của Michael Jackson
sẽ được công bố trong một DVD.

Các nhà sản xuất đang lên kế hoạch cho một buổi biểu diễn tưởng nhớ huyền thoại nhạc Pop Michael Jackson vào tháng 9 tới với sự tham gia của nhiều danh ca nổi tiếng như: Diana Ross, Bruce Springsteen, Stevie Wonder và Barbra Streisand.

Nguồn: Daily mail


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger