Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Hai, tháng 2 01, 2010

Bloody Roar 2

Sau phiên bản Bloody Roar 1 ra đời năm 97 98, cách 1 năm sau! Bloody roar 2 ra đời! Cũng rời vào những năm cuối của hệ PS1 như Tom Jerry, nên quan sát kĩ bạn sẽ thấy hình ảnh nhân vật khá mịn! hạn chế khối lập phương và góc cạnh, Và ko bị lỗi vướng, Các chi tiết ko xen vào nhau, xem ra khá ổn, bối cảnh xung quanh được nhuộm lên 1 nét buồn!


Cảnh chiều khi hoàng hôn tàn, cảnh 1 căn phòng thí nghiệm, hay 1 tòa nhà cao tầng nhìn rất cứng và lạnh. Tông màu ko sặc sỡ như phần 1 mà đánh mạnh vào chi tiết nhân vật, Nói đến nhân vật thì phải nhắc đến Độ uyển chuyển mềm mại của hoa tiết, các đòn thế được lấp phủ hoàn hảo bới mảng Graphic trong games, So với các games cùng loại thì các pha đánh nhau trong BR uyển chuyển nhất! Các đoạn phim cắt cảnh ko mấy ấn tượng, Đặc biệt là phần intro phối theo dạng 2D, ko được đẹp như Tekken.

Âm thanh, hiệu ứng:

Mảng âm thanh thì games làm khá tốt, tiếng đấm đá, nghe rõ mồn một! Tiếng chạy vội tránh né, tiếng nhấp nhẹ của đôi bàn chân, cộng với nền nhạc Rock sôi động làm bạn cảm thấy rất “hăng” và sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ, nh7ng càng về sau, chính các sound track này làm bạn bị căng thẳng, lúc đó nên mở nhạc giao hưởng nghe cho thư thái.

Mặt hiệu ứng thì khỏi chê rồi, pha chút viễn tưởng về người thú, nên những pha biến hình đa số đều đẹp mắt, những cái đạp ra lữa của Character làm bạn mê ly, Hay sau 1 hết tung đời phương bạn sẽ thấy có chút mờ mờ nơi vòm tay! đó chính là cú đấm mạnh mẽ xé toang cả gió đấy! Hoặc chế độ camera replay cho phép bạn tận hưởng hình ảnh ở mọi góc độ, có khi áp dụng dạng ánh sáng Blur, nên các đoạn Replay ấn tượng hẵn! Nhất là đòn special Punch khi được khai triển sẽ kèm theo yếu tố ánh sáng nhất định, như Long thì là ánh lửa đẹp mê hồn, Alice là làn điện Mạnh mẽ, Jeny thì cú quật mạnh toàn sấm và sét … Nói chung! bạn sẽ ko phàn nàn gì cho phần này!

Ấn tượng Bloody Roar

Ko mang hơi hướng như các games khác, BR tự tạo cho mình 1 phong cách riêng! kết hợp là yếu tố hàng đầu trong games, 2 sự kết hợp lớn lao trong games chính là: Chiêu thức, ngừơi và thú. Về phần chiêu thức, bạn sẽ thấy có nét đặc trưng ở đây! Các đòn khai triển tuyệt đẹp, khi nghiệm qua cô nàng mèo xinh xắn, mình chợt bị thu hút bởi những pha võ thuật quá sức điệu luyện! cô nàng đánh chéo chân, đạp ra sau, rồi lùi vê phắt 1 cái đã đánh bạn phát 1, tiếp tục là ngồi xuống gạt 2 chân móc lên và hạ 1 đấm điên đảo. Còn đang choáng, Thất thần là 1 cái biến hình là 12 hit combo là mình game over mà ko kip viết di chúc B-) .

Có vậy mới thấy, các pha võ công có đầu tư cao độ, uyển chuyển và linh hoạt bạn chỉ cần kết hợp chuỗi nút cho thích hợp; VD: kick kick kick punch puch kick … Bằng thao tác bấm nhanh bạn sẽ tùy ý khai triển 1 đón COMBO đẹp mắt! Yếu tố kết hợp là lữa, sấm, điện … lồng vào làm games hư hư thực thực!! Yếu tố kết hợp người và thú rất đáng nói! vì nó tạo nẹn thương hiệu Bloody Roar, sau khi đã hóa thú, power của bạn rất mãnh mức sát thương khá cao! còn có thể thực hiện Special Punch, tuyệt chiêu cuối! ấn tượng khó phai! làm bạn nhớ mãi! Cộng với hệ thống nh6an vật đa dạng tiêu biểu cho các lòi vật như thỏ, báo, cọp, sư tử, èo, chuột chuỗi sói, dơi …. mà chiêu thức lại khác nhau! Nhanh như mèo, dứt khoác như sư tử, lanh lẹ luyến thoắc như thỏ, chính xác như báo, và uy nghiêm như hổ … BR khắcc họa rất tốt, nét đa dạng này giúp bạn lựa chọn 1 character thích hợp để luyện cơ tay!

Nền: PlayStation 1

Tổng số 279 MB trong 7 files(Download trực tiếp)

DOWNLOAD PART 1

DOWNLOAD PART 2

DOWNLOAD PART 3

DOWNLOAD PART 4

DOWNLOAD PART 5

DOWNLOAD PART 6


DOWNLOAD SFV FILE



Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger