Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 12 29, 2009

Ngắm Nữ sinh thanh lịch khoa Quốc tế

Ngày 25/12 tới, Khoa Quốc tế - ĐH QG HN sẽ diễn ra chung khảo cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch - Miss IS 2009. Đây sẽ hứa hẹn một đêm chung kết hoành tráng với thể hiện của 20 thí sinh “mười phân vẹn mười”.

Nữ sinh thanh lịch Khoa Quốc tế là cuộc thi được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình cũng như trí tuệ của nữ sinh viên đang theo học các chương trình tại Khoa Quốc tế.

20 thí sinh lọt vào vòng chung khảo Miss IS 2009



Khác với các cuộc thi Miss IS trước đây, cuộc thi năm 2009 này, Ban Tổ chức Miss IS 2009 muốn tôn vinh hình tượng người thiếu nữ đất Hà Nội ngàn năm văn hiến, dịu dàng nhưng vẫn hết sức hiện đại trong nhịp sống nơi thủ đô. Và với slogan “Thiên niên tinh túy - Nhất dạ thăng hoa” của cuộc thi, tất cả các hoạt động của cuộc thi đều thể hiện nét đặc trưng của văn hóa đất kinh kỳ.

Gần như đã trở thành một điều quen thuộc trong các cuộc thi nữ sinh gần đây, những người theo dõi đều mong chờ được ngắm nhìn những nữ sinh với những tấm ảnh trang phục dạ hội hoặc những tà áo dài rực rỡ. Nhưng với Miss IS 2009 năm nay, với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp người thiếu nữ Hà Nội, buổi chụp ảnh các thí sinh tham gia vòng Chung khảo đã được diễn ra ở cái nôi văn hóa đất Thăng Long - Văn Miếu Quốc Tử giám với những tà áo dài trắng dịu dàng và trẻ trung.

Các thí sinh trong tà áo dài duyên dáng



Một điều mới mẻ nữa của Miss IS 2009 năm nay, đó chính là sự xuất hiện của những phần thi mới để phù hợp hơn với sinh viên cũng như chủ đề của chương trình năm nay: “Tôi là ai”, “Tôi duyên dáng”, “Tôi năng động”, “Hà Nội trong tôi”… Ngoài ra, cuộc thi có 2 thí sinh người Trung Quốc và 1 thí sinh người Nga.

Do vậy, Miss IS 2009 hứa hẹn sẽ có một đêm chung kết thật hoành tráng và không kém phần ý nghĩa nhằm chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long vào ngày 25/12/2009 tại Hội trường 10/12 Đại học Quốc gia Hà Nội.
Dưới đây là hình ảnh của 20 thí sinh dự đêm chung khảo cuộc thi:



Nguồn: Hông Hạnh


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger