Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Hai, tháng 11 30, 2009

Thua Thái Lan không phải là ngày tận thế

HLV Calisto vui vẻ tuyên bố như vậy, nhưng đồng thời nhấn mạnh: “Trong hai đối thủ Thái Lan và Malaysia ở vòng bảng, U23 Việt Nam phải thắng một. Nếu không, chúng ta sẽ phải nói lời chào tạm biệt giải”.

Trong hai buổi tập đầu tiên trên đất Lào, HLV Calisto từ chối trả lời giới truyền thông Việt Nam. Nhưng chiều nay, ông tỏ ra hào hứng trước các câu hỏi của của phóng viên.

HLV Calisto vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về U23 VN, nhưng cũng không ngại Thái Lan


- Ông cảm thấy sao về điều kiện sinh hoạt tại Lào?

- Những ngày qua, tôi ăn ngon. Các món ăn ở đây giống Việt Nam, thậm chí tốt hơn ở khách sạn La Thành (Hà Nội) - nơi đội thường đóng quân. Chúng ta hãy nói chính xác, không nên đổ hết lỗi cho ban tổ chức. Có điều chưa quen cho các tuyển thủ là cách bố trí tới 4 người một phòng, không có internet, không có tivi. Những ngày qua, tôi cũng đang sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Ngay cả việc Barca thắng Real 1-0 chiều nay tôi mới biết tin. Nhưng chúng ta hãy xem đây là cuộc tranh tài chung của các môn thể thao, chứ không riêng của môn bóng đá, không nên đòi hỏi điều kiện như ở khách sạn 5 sao. Tôi sống được. Người Lào rất thân thiện. Chúng ta phải thông cảm cho Ban tổ chức.

- Vì sao mấy ngày qua ông tỏ ra nghiêm khắc với báo giới Việt Nam?

- Tôi đang sống tách biệt với thế giới bên ngoài nên không có thông tin từ báo chí, vì vậy không chịu sức ép nào cả. Do không khí thay đổi, điều kiện sinh hoạt đảo lộn, gây phiền hà cho tôi, nên ban đầu không được vui. Hôm nay mọi việc đã đi vào nề nếp. Nhưng tôi chỉ thực sự vui khi đội nhà giành chiến thắng.

- Ở buổi tập thứ ba trên đất Lào, tiền vệ trụ cột Trọng Hoàng đã vào chơi chung với đội. Tình hình ra sao rồi thưa ông?

- Trọng Hoàng rất khó có thể thi đấu ở trận đầu. Từ ngày đá lượt về vòng loại Asian Cup với Sirya (18/11) đến nay đã gần 2 tuần, anh ta dính chấn thương và không tập chung với đội. Thế nên, thể lực của Hoàng không thật sự mạnh mẽ. Trọng Hoàng là cầu thủ tốt của Việt Nam, có tiềm năng lớn. Nhưng bây giờ Hoàng chưa đạt thể lực sung mãn nhất.

- Hiện nay, vấn đề gì của U23 Việt Nam làm ông chưa hài lòng?

- Tôi lo lắng nhất hiện nay là hàng phòng ngự. Đây là vấn đề hệ thống. Một vài vị trí vẫn chưa thể chơi tốt. Khâu chống bóng trên không của các trung vệ còn kém.

Các cầu thủ tập luyện như thi đấu thật.


- HLV Steve Darby tuyên bố sẽ thắng Việt Nam. Vậy ông đã có cách nào để chống lại U23 Thái Lan?

- Tôi không bình luận gì về Thái Lan. Nhưng tôi chẳng sợ gì họ cả. Tôi cũng không sợ HLV của họ. Nếu sợ thua, tôi sẽ thua. Tôi cho rằng, cách để đấu với Thái Lan chẳng có gì to lớn cả. Đó là các cầu thủ đá tốt, tự tin, không e ngại, chơi theo cách riêng của chúng ta. Nên thi đấu như khi đá tập và thể hiện tình thần như ở giải VFF Cup. Hòa hay thua Thái Lan không phải là ngày tận cùng thế giới. Nhưng ở bảng đấu này, ngoài việc phải giành trọn 3 điểm trước Đông Timor và Camphuchia, chúng ta phải thắng một trong hai trận gặp Thái Lan hoặc Malaysia . Nếu không làm được điều này thì chúng ta hãy nói lời chào tạm biệt giải SEA Games lần này.

Tập trung cao độ cho trận ra quân gặp Thái Lan chiều 2/12, nhưng U23 Việt Nam vẫn có những khoảnh khắc vui đùa thoải mái.



Nguồn: vnexpress.net


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger