Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 6 30, 2009

Nạn nhân suýt chết vì ăn kiêng sinh con

Hayley Wilde, người từng suýt chết vì ăn kiêng quá mức, vừa sinh hạ một quý tử. Thông tin được dư luận chú ý bởi Wilde từng tiêu biểu cho một trào lưu được rất nhiều em gái tuổi teen đua đòi bắt chước, kiêng khem để có được vóc dáng "mình hạc xương mai".


Hayley Wilde thời sắp chết (trái) và bà mẹ một con Wilde.

Hayley Wilde từng được nhắc nhiều trên các mặt báo sau khi cô bị bác sĩ "tuyên án": chỉ còn sống được 10 ngày nữa!

Nhưng nhờ quyết tâm của gia đình, cộng với sự hỗ trợ của bác sĩ, điều kỳ diệu đã đến với Wilde. Sau ba năm chiến đấu với bệnh chán ăn, với tổng cộng 8 đợt trị liệu, Wilde đã tìm lại được vóc dáng đẫy đà của một thiếu nữ. Và còn hơn thế, giờ đây, cô còn là mẹ của cậu bé Michael vừa chào đời cuối tháng 3 vừa rồi. Điều mà trước đây chính cô cũng như các thành viên gia đình không bao giờ dám mơ đến.

Câu chuyện của Wilde bắt đầu khi cô học cấp 2, năm 11 tuổi, quá tự ti với thân hình mũm mĩm của mình, cô bé bắt đầu nhịn ăn với ý nghĩ sẽ trở thành một người khác mảnh mai hơn. Trọng lượng của bé Wilde giảm đi nhanh chóng từ gần 50kg xuống còn hơn 30kg. Bác sĩ cảnh báo cô bé chỉ có thể thoát khỏi "lưỡi hái của tử thần" nếu như bắt đầu ngay một chiến dịch làm tăng cân.

Wilde được nhập viện sau đó, các bác sĩ phải điều trị bằng phương pháp đưa thức ăn vào dạ dày bằng ống xông. Tóc cô bắt đầu rụng nhiều, quá trình dần dần cho kết quả sau hơn 3 năm điều trị tích cực. Đến năm ngoái cô và người tình hạnh phúc đến khó tin khi phát hiện ra Wilde mang bầu đứa con chung của hai người.

Thời đó, báo chí tràn lan hình ảnh của Wilde, kèm theo đó là nỗi lo của các bậc phụ huynh sợ con em mình bắt chước trào lưu ăn kiêng để có vóc dáng siêu mảnh, biểu tượng sắc đẹp của những năm 1990.

Quá vui mừng với việc chào đời của bé con Michael, hôm 1/4 vừa rồi, Wilde và mẹ mình đã công bố bức ảnh thời cô chỉ nặng hơn 30kg, gầy gò héo mòn trông chẳng khác gì một bộ xương di động. Bức ảnh được chụp năm Wilde 16 tuổi.

Wilde nói về thời kỳ dại dột trước đây của mình bằng việc đặt hy vọng vào tương lai của con trai Michael. "Tôi chắc chắn rằng con trai tôi sẽ ăn tốt và có một chế độ ăn kiêng lành mạnh. Và quan trọng hơn nó sẽ luôn được yêu thương."

Hayley Wilde và con trai Michael.

Giờ đây, mặc dù chưa hài lòng với vóc dáng đẫy đà sau sinh của mình, Wilde cũng không vội vàng giảm cân, cô không muốn ảnh hưởng đến bé Michael, và trên tất cả "Tôi không muốn lại phải vào bệnh viện, lại trở về cái thời như trong bức ảnh mà các anh đang nhìn thấy."

Hayley từng nghĩ với một thân hình mảnh mai, cô có thể trở thành một người nổi tiếng, nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác, bà mẹ một con đang muốn trở thành một cô giáo.

Câu chuyện của Wilde trở thành bài học cho nhiều cô bé tuổi teen ôm mộng muốn làm người mẫu, đồng thời cũng là bài học của lòng kiên nhẫn, "nếu có lòng quyết tâm, bạn sẽ có hy vọng", Wilde tâm sự như một lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ.

Nguồn: Hoàng Bách


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger