Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 6 30, 2009

CĐV SLNA kể về 'đêm kinh hoàng' trên sân Thống Nhất

Anh Hùng, một người Thanh Hóa, đi cùng bạn vào sân xem TP HCM và SLNA, khi ra khỏi sân đã bị đâm vào lưng và đầu.

Các CĐV SLNA phải cởi trần đi về, vì sợ màu áo vàng sẽ khiến họ
chịu thêm các trận đòn từ phía CĐV quá khích của TP HCM

Trong trận đấu thuộc vòng 18 V-League Chủ nhật vừa rồi trên sân Thống Nhất, một nhóm CĐV SLNA đã gây rối trên khán đài, khi tháo bảng quảng cáo trên sân và xô sát với lực lượng an ninh. Bức xúc trước hành động trên, một nhóm CĐV TP HCM đã hẹn nhau trước khán đài A, nhằm tìm cách "trả đũa" những CĐV mặc áo vàng khi vào lấy xe ra về.

Anh Hùng, quê Thanh Hóa, cho biết: "Tôi được một người bạn rủ đi xem SLNA. Vừa vào lấy xe ra đón bạn về liền bị một nhóm mặc áo trắng đứng trước cửa khán đài A dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người. Tôi bỏ chạy và tông phải chân một CĐV TP HCM. Sau đó bỗng thấy nhói đau sau lưng và đầu, đi được một đoạn thì phát hiện ra mình đã 'dính đòn hiểm'. Tối hôm đó, tôi chẳng thể nào chợp mắt được bởi nhức đầu kinh khủng".

Anh Hùng với hai vết chém trên đầu và lưng

Một số bạn nữ cũng bị vạ lây bởi đi xem cùng bạn trai. Chị Thương, Quận Thủ Đức,cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi tới sân cổ vũ. Lúc cuối hiệp 2, khi thấy CĐV SLNA và lực lượng an ninh có va chạm, tôi đã linh tính điều không lành. Nhưng khi ra về vẫn nghĩ là con gái chắc không việc gì. Nhưng thật không ngờ...". Chị Thương cũng đã bị một nhóm CĐV mặc áo trắng 'quây' lại, rất may nhờ người xung quanh can thiệp nên chị không bị thương tích gì nặng.

Ngay sau khi thấy sự việc đã vượt quá tầm kiểm soát, một số người dân đã lên công an phường 7, Quận 10, gần đấy trình báo. Khi dân phòng và công an tới, đám đông mới chịu giải tán. Tuy vậy, trên đường về, khi phát hiện một số người cởi trần, nghi đây là CĐV SLNA, một số đối tượng quá khích của TP HCM lại cố tình đuổi theo gây sự.


Một nhóm CĐV tụ tập chờ nhau cùng về cho an toàn

Sau sự cố đáng tiếc vừa qua, diễn đàn của hai Hội CĐV đều không có những phát ngôn quá khích và mang tính chất đe dọa nhau. Các CĐV SLNA đã chủ động nhận lỗi trước. Phó chủ tịch Hội - anh Phan Hữu Hiếu - cho biết: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì một số CĐV SLNA đã có những hành động quá khích như đập và gỡ biển quảng cáo, ném nhiều vật xuống đường piste. Rõ ràng đó những hành động đáng phê phán. Khi xảy ra va chạm giữa một số CĐV SLNA quá khích và cảnh sát cơ động, các thành viên Hội CĐV SLNA đã kịp thời can ngăn và phối hợp tốt với lực lượng an ninh để ngăn chặn bạo lực bùng phát. Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức tốt hơn nữa để có thể kiểm soát hội viên, cũng như ngăn chặn kịp thời hơn những hành động quá khích của các CĐV tự do".

Đáp lại thiện chí của những fan xứ Nghệ, Hội CĐV TP HCM cũng đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe và gửi đến lời xin lỗi đến những CĐV SLNA bị thương. Ngoài ra Hội đã nhanh chóng vào cuộc xác minh những đối tượng đã đánh nhà báo Quang Liêm, cũng như đứng ra bồi thường thiệt hại cho anh.

Bài và ảnh: Thanh Tùng
Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger