Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Sáu, tháng 1 21, 2011

Đầu tư địa ốc năm Tân Mão là thắng lớn?

[Nhà Bán Online] >>

Năm 2011 (Tân Mão) là năm Ly, thuộc hành Hỏa. Hỏa sinh Thổ, Thổ vượng, năm Tân Mão, đất cát rất vượng. Nếu chia 12 con giáp làm 12 hướng, lấy tâm Hà Nội (tháp rùa, bờ hồ Hòan Kiếm), sau đó xác định hướng Thìn, Tuất, Sửu, Mùi để đầu tư.

Với chủ đề “Bí quyết làm giàu và thuật phong thuỷ trong kinh doanh BĐS" - cuộc toạ đàm của CLB BĐS Hà Nội ngày 15.1 tại Hà Nội đã thu hút hơn 500 thành viên tham gia, phần lớn là đơn vị kinh doanh BĐS.

Xung quanh câu chuyện về thuật phong thủy, các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư bất động sản đã đưa ra những nhận định về thị trường bất động sản trong năm mới 2011.

Cuộc toạ đàm ngày 15.1 do CLB Bất động sản Hà Nội tổ chức. Ảnh: S.M/ Lao Động


Phần đa các ý kiến đều cho rằng, dù gặp khó khăn trong giai đoạn nào đó nhưng đầu tư bất động sản vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Bằng chứng cho thấy có tới 9/10 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam đều là những đại gia tên tuổi trong làng bất động sản. Sự hấp dẫn đó cho chúng ta hy vọng vào sự bứt phá của BĐS năm 2011. Riêng với thị trường BĐS Hà Nội, tôi cho rằng sẽ vẫn tiếp tục hấp dẫn trong tương lai.

Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo việc đầu tư vào đây thật sự phải có sự am hiểu kỹ hơn về pháp lý và chọn lọc vị trí sản phẩm thận trọng thì NĐT mới bảo toàn được vốn và lợi nhuận trong năm 2011.

Về câu chuyện thuật phong thủy trong trong kinh doanh bất động sản, các chuyên gia đánh giá phong thủy có vai trò quan trọng bởi đây là yếu tố có tác dụng lớn trong việc thuyết phục khách hàng.

Ông Nguyễn Tiến Đích, Chuyên gia phong thủy nhấn mạnh, Thiên Địa Nhân hợp nhất là nguyên tắc căn bản của cuộc sống, vì phải có sự trợ giúp của Trời Đất mới tạo nên thành công của mỗi con người. Phong thủy học giải quyết 2 vấn đề quan trọng cho ngôi nhà, đó là vấn để Khí trong nhà và vấn để Thiên Nhân tương ứng (Thiên Địa Nhân hợp nhất trong ngôi nhà).

Theo ông Lê Xuân Phương, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân và doanh nghiệp Đông Nam Á, trong bất động sản, có chỗ đắt chỗ rẻ, đó chính là hội tụ. Thủ đô Hà Nội có thế sông, thế núi, đồng thời vị trí Hà Nội không xa những khu vực xung quanh.

Hà Nội có sông rộng, đồng bằng rộng lớn, có ba tam sơn (Tam Đảo, Ba Vì, Tam Điệp) và nhìn ra ngoài gọi là Minh đường có Hạ Long.

Tứ phương cùng chầu, đây là nơi hội tụ, chính vì thế giá đất đắt ngang các vùng lớn như Hồng Kông, Tokyo, hay Singapore,… Đây là điều có lợi cho các nhà đầu tư.

Ông Phương cho biết thêm, các nhà đầu tư nên quan tâm đến xu hướng, sau đó tìm đến những điểm nhấn. Ví dụ linh hồn của vị trí đất, chiều quay của trái đất và vòng quay của các tinh tú, ảnh hưởng đến con người, nơi sinh sống,… chiều của kim đồng hồ. Trong khi doanh bất động sản cần tìm đến những khu đất quay xuôi, tính sinh nhập, quay ngược sinh xuất. Sinh nhập với chủ nhà là con trai, sinh xuất với chủ nhà là con gái.

Cũng theo ông Phương, năm 2011 là năm ly, thuộc hành Hỏa. Hỏa sinh Thổ, Thổ vượng, năm Tân Mão, đất cát rất vượng.

Vượng nhất là tứ thổ, tức bốn hướng Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thuộc hành Thổ, cho nên lấy tất cả chỗ nào là tâm để đầu tư. Lấy tâm đầu tư chia 12 con giáp làm 12 hướng, lấy tâm Hà Nội (tháp rùa, bờ hồ Hòan Kiếm), sau đó xác định hướng Thìn, Tuất, Sửu, Mùi ở đâu để đầu tư.

Vận niên này là vận niên đang tốt với bất động sản.

Theo: LandToday.net


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger