Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Hai, tháng 2 01, 2010

XXL 2 Mission Las Vegum

Asterix và Obelix là hai nhân vật đã rất quen thuộc với chúng ta. Cặp đôi này xuất hiện ở truyện, phim hoạt hình và cả ở Game. Trong Asterix And Obelix XXL 2 Mission Las Vegum, bạn sẽ hóa thân và điều kiển cùng lúc hai anh chàng to con và nhỏ bé. Cặp đôi tưởng như rất “cọc cạch” này nhưng lại mang một sức mạnh to lớn khi kết hợp với nhau. Đặc biệt còn có sự đồng hành của chú chó nhỏ Dogmatix. Chú chó sẽ đưa ra những chỉ dẫn hữu ích giúp chuyến phưu lưu của bạn trở nên dễ dàng hơn trong thành phố của quân La Mã. Nhiều bạn sẽ cho rằng Game rất trẻ con nhưng nếu đứng trước các câu đố hóc búa trong game, bạn sẽ trở thành….trẻ con đó.


Đồ họa trong Game mang phong cách hoạt hình đặc trưng đúng với series Asterix And Obelix. Chỉ với mức max của cấu hình là 1024 x 768, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi bước vào game. Đây cũng ưu điểm của game khi dành cho nhiều cấu hình máy.

Thêm vào đó là các nhân vật địch trong Game, tuy thuộc đoàn quân La Mã lại mang dáng dấp của ….Mario, tiểu quái Sonic, Pacman – một sự pha trộn khá thú vị. Game cũng hỗ trợ hệ thống Gamepad giúp bạn chơi thoải mái và điều khiển dễ dàng hơn. Xét về mặt tổng quát, Asterix And Obelix XXL 2 Mission Las Vegum xứng đáng nằm trong bộ sưu tầm game của bạn.

Nền: PC

Yêu cầu hệ thống:

Windows 2000/XP,
1GHz CPU
256MB RAM
32MB T&L-compatible video card
1.3GB disk space


Download here (download trực tiếp)

DOWNLOAD HERE


pass: congtruongit.com

Add to Cart

Related Product :

1 nhận xét:

  1. hello... hapi blogging... have a nice day! just visiting here....

    Trả lờiXóa

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger