Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 2 09, 2010

[MF] Seven Kingdoms II: The Fryhtan Wars

Seven Kingdoms II The Fryhtan Wars đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người chơi kể cả khi bản mới nhất đã xuất hiện, vậy cái gì khiến SK2 lại thu hút tới vậy?

Đó là thống trị thế giới, nhưng không đơn giản như nhiều game chỉ là chiếm quân và chiếm thành Sk2 có lối chơi thực tế và linh hoạt nhất vào thời kỳ mà nó được phát hành. Chiến tranh..giao thương..hay sự phản bội..không có gì là xấu xa cả..bạn phải làm tất cả vì ước vọng chinh phục của mình và cũng phải cẩn thận bởi kẻ thù có thể làm như vậy.


Ban đầu bạn có thể chọn 1 trong 11 vị tướng tương ứng với 11 chủng tộc trong game như Japan, Viking…với mỗi chủng tộc đều có sự khác biệt trong cấu trúc nhà, quân sự và các khả năng nổi trội, tuy nhiên sự thực thì SK2 đem đến sự thú vị cho người chơi bởi khả năng điều khiển 1 trong bảy chủng tộc Fryhtan..nhữn chủng tộc mạnh mẽ, và tàn bạo họ không có khái nhiệm nhân từ trong cuộc chiến. Với khả năng phi thường việc nắm quyền kiểm soát Fryhtan sẽ là lợi thế lớn nhất mà bạn có.

Giống bao game RTS khác bạn phải thu thập nguyên liệu từ các mỏ, nhưng với việc thu thập này thì chả bõ là bao so với chi phí bỏ ra, thì việc buôn bán qua lại giữa các quốc gia khiến cho cách chơi game trở nên sâu sắc và phong phú. cngx như nâng cao tính chiến thuật của game.


Nông dân luôn là cái gốc của quốc gia, bạn có thể phải phân bổ hợp lí cho dân và lính tráng, đồng thời cũng nên canh phòng bọn gián điệp và trộm cắp, tuy giao thương có thể đem lại 1 lượng của cải lớn tức thì nhưng nông dân vẫn cần có ruộng canh tác. nhằm hài hòa cac nguồn cung cấp của game, để không xảy ra tình trạng khan hiếm khiến vương quốc sụp đổ, sự thực thì việc liên tục theo dõi các chỉ số là cần thiết.

Việc tạo các binh đoàn cũng như bao game khác khi bạn có thể nghiên cứu họ trong các Inn, hay thuê các hero để quân doàn thêm mạnh mẽ. Tuy nhiên khi điều khiển quân giữa human và Fryhtan luôn có sự khác nhau, ví dụ khi bạn tấn công 1 khu làng với khi là human có thể bạn sẽ bị trừng phạt nhưng với Fryhtan lại được khen thưởng..

Thật thú vị vì khi bạn chọn cho mình 1 chủng tộc và bắt đầu game, và dù bạn có cố tình lập lại bước lựa chọn y hệt thì khả năng có được 2 màn giống nhau là khá thấp, khi bnaj lụa chọn xong game sẽ ngẫu nhiên tạo ra 1 map với các binh đoàn và chugnr tộc tại các vị trí bất kỳ, nên bạn sẽ không bao giờ phải chơi lại cùng 1 màn chơi y hệt. tuy nhiên cách thức thì vẫn là thu thập và chiến đấu đến cùng, nhưng ít ra nó cũng tạo cho bạn cảm giác mới và không buồn chán nếu muốn chơi lại dù với 1 đạo quận khác đi chăng nữa.

Theo tech24.vn

Nền: PC

Yêu cầu hệ thống:

P120MHz CPU or higher,
32MB RAM or higher,
Video card capable of 800×600 16-bit colors resolution or higher,
100% Sound Blaster compatible sound card, DirectX6 compatible video and sound hardware,
Microsoft compatible mouse,
80MB hard drive space,
2X CD-ROM drive.
Multiplayer Options: 28800 Kbps for a Modem, or null-modem, Seven players on a IPX network.

File download:


(Nguồn: Get-Game)


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger