Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 1 26, 2010

S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl

Với hệ thống gameplay phi tuyến tính đột phá, môi trường “thực” tương tác cao, và AI “thông minh”, STALKERS hứa hẹn là game FPS hấp dẫn đáng đợi chờ. Có thể bạn đã từng nghe đến cái tên STALKERS cách đây .. ít nhất là 5 năm trước. Được quảng cáo rất hấp dẫn: thế giới game rộng lớn, AI thông minh vượt bậc, tương tác môi trường cao cấp… STALKERS đã gây được chú ý của khá nhiều gamer. Nhưng kế hoạch phát hành liên tục được dời lại, từ 2004 lùi về 2005, rồi 2006. Những tưởng câu chuyện về STALKERS đã chìm vào quên lãng, những ngày đầu năm 2007 lại bị khuấy động bởi tin tức về STALKERS. Lần này ngày phát hành được ấn định vào tháng 3 năm 2007. Vẫn được quảng cáo rầm rộ như 3 năm về trước, hãy thử điểm qua những đặc điểm nổi bật của game mà nhà phát triển THQ rất đỗi tự hào này


“Thực tại” là điểm nhấn quan trọng của S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl. Tất cả, từ đồ hoạ, trí thông minh nhân tạo, vũ khí, môi trường… đều được cố gắng làm càng giống thật càng tốt.

Có khoảng 30 loại vũ khí trong game, phần lớn được dựa trên các mẫu súng có thật ngoài đời. Nhiều loại trong số đó có thể nâng cấp: lắp thêm ống nhòm, bộ phận phóng lựu, giảm thanh.. Thậm chí đến đường đạn trong game cũng được xây dựng dựa trên các định luật vật lý thực. Một viên đạn trong game có khối lượng riêng, có chất liệu cấu tạo xác định, và cũng bị không khí cản lại khi bắn ra. Thử bắn một chiếc ô tô từ khoảng cách xa, bạn sẽ thấy viên đạn bay theo đường parabol như thật. Một quả lựu đạn trong STALKERS khi nổ không chỉ tung lên một đám khói lửa nhằng nhịt như các game khác mà trước hết, một quầng lửa nhá lên, và sau đó là sóng chấn động thổi tung mọi thứ xung quanh. Và còn nhiều điểm thú vị khác, ví dụ như độ xuyên của đạn vào bê tông sẽ khác hẳn vào một bức tường gỗ, và mỗi loại đạn bắn vào cùng một chất liệu sẽ tạo nên hiệu quả vật lý (xuyên phá, nổ..) khác nhau. Và đừng quên thay súng khác sau một thời gian dài sử dụng, vì chúng cũng bị xuống cấp y như ngoài đời thực!

Phản ứng của cơ thể khi bị dính đạn cũng được xây dựng chi tiết hơn các game khác. Một tên địch trúng đòn vào đầu sẽ có phản xạ khác với trúng đạn vào ngực, và nếu trúng nặng, hắn sẽ lăn ra đất dãy dụa, gào thét vì đau đớn (!). Trúng thương càng nặng, tình trạng của kẻ thù sẽ càng thảm hại – máu chảy đầy đất trên đường chạy trốn. Vết thương không được băng bó sẽ dẫn tới cái chết vì mất máu.

Một phần quan trọng nữa của gameplay là việc “sống sót”. Không chỉ là sống sót trong các trận đấu súng, người chơi cũng phải lên kế hoạch bảo trì súng ống, thận trọng khi di chuyển giữa các khu vực, và biết khi nào nên đánh nhau, khi nào không. Trong giai đoạn đầu game, đạn dược sẽ vô cùng thiếu thốn, và sẽ phải bổ sung bằng việc lượm từ kẻ thù bị bắn hạ, trao đổi với các đối tượng khác, tìm các kho súng đạn bị bỏ hoang..vvv

Gameplay mặc dù nghe có vẻ phức tạp, nhưng lại rất dễ làm quen. Tất cả điều cần làm chỉ là làm quen với hệ thống vật lý đặc trưng của game và học cách lợi dụng nó trong chiến đấu.

STALKER là một game free-play, có nghĩa người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ của game bằng bất kì cách nào họ muốn. Để xử lý một đám lính đang cắm trại giữa rừng, người chơi có thể lao vào như 1 tay Rambo tay bo thứ thiệt, hoặc vòng ra xung quanh tỉa từng tên một, hoặc thậm chí quẳng một quả lựu đạn vào giữa đám lính.

Để đảm bảo được 2 chữ “free-play” đó, AI của game được quan tâm rất kĩ lưỡng. Đối thủ máy được “dạy” ứng phó với bất kì tình huống nào có thể xảy ra, và chúng cũng có tầm nhìn, có tầm nghe riêng. Một trận đánh chỉ xảy ra nếu đối thủ phát hiện ra người chơi. Thử tưởng tượng: ta kiếm được một chỗ núp, ngắm bắn và giết được một tên lính. Bạn hắn phát hiện ra cái xác, và sẽ rung chuông báo động cũng như toả ra đi tìm tên bắn tỉa. Nếu đối phương bị phát hiện, AI biết vừa tìm chỗ nấp vừa bắn, nạp đạn, và chạy trốn nếu bị thương. Chúng cũng biết hành động theo nhóm: kêu lên báo động cho nhau, bắn yểm trợ cho đồng đội …

Player chỉ là một đối tượng trong thế giới rộng lớn của STALKERS. Do vậy, trong một trận đánh giữa 2 nhóm, máy sẽ không nhắm vào mình bạn và bỏ qua chỗ còn lại như các game khác. Tuỳ vào khả năng chiến đấu, chúng sẽ tự chia lực lượng ra đối phó với từng thành viên nhóm bạn (tất nhiên, cũng không phải là “người”)… Một cuộc đấu trí thật sự giữa người và máy!

Bối cảnh của STALKERS là khu vực nhà máy điện nguyên tử Chernobyl, một khu công nghiệp bị bỏ hoang. Người chơi sẽ thoả sức tính toán, lên kế hoạch cho các trận đấu súng của mình trên một chiến trường tương tác rộng lớn. Bạn có thể dùng ống nhòm để quan sát kẻ thù từ xa, ước lượng lực lượng đối phương, tìm trước các vị trí có thể sử dụng trong khi chiến đấu. Các vật thể đều có thể tương tác, đồng nghĩa với việc bạn có thể nhắm bắn vào một thùng chứa đầy ga, và “sút bay” vài tên địch chỉ với một phát đạn. Hay cuộc chiến không cân sức trong đường cống ngầm sẽ được trả lại sự cân bằng bằng cách bắn vỡ ngọn đèn duy nhất.

Như mọi game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khác, chế độ chơi nhiều người là phần rất quan trọng của trò chơi. Ngoài 2 chế độ chơi deathmatch và team deathmatch (2 phe chiến đấu cho đến khi chỉ còn người cuối cùng sống sót trên chiến trường), STALKER đưa ra chế độ chơi “artifact hunt” (săn báu vật) đặc trưng. Người chơi sẽ chia làm 2 đội, và chiến đấu để giành giật các món đồ quý hiếm xuất hiện ngẫu nhiên trên chiến trường. Đội nào đưa được nhiều đồ quí về căn cứ hơn, đội đó thắng.

Và thậm chí chưa tính đến chế độ chơi đặc trưng trên, chế độ deathmatch mà game nào cũng có ở STALKERS cũng hoàn toàn khác. Môi trường tương tác vật lý hoàn hảo, chân thực và chi tiết của STALKER sẽ đưa đến cảm giác mới lạ nhất cho người tham gia. Để đảm bảo độ thú vị của việc chơi nhiều người, một số thành phần sẽ khác đi so với khi chơi đơn, ví dụ như vũ khí được tăng/giảm độ sát thương, bản đồ được xây dựng và kiểm tra cẩn thận để dành cho chơi nhiều người. Nhưng về cơ bản, những thành phần cốt lõi vấn được giữ nguyên như một khẩu súng yếu trong chơi đơn sẽ vẫn yếu trong chơi nhiều người.

Với hệ thống gameplay phi tuyến tính đột phá, môi trường “thực” tương tác cao, và AI “thông minh”, STALKERS hứa hẹn là game FPS hấp dẫn đáng đợi chờ, mở màn cho đợt game của quí I năm 2007

Nền: PC

Yêu cầu hệ thống:

Min System Requirements:

Windows 2000 SP4
Pentium 4 2Ghz/AMD XP 2200+
512 MB RAM
10 GB HDD space
nVidia 5700/ATI 9600- 128 MB Direct X 9c compatible graphics card
DVD-Rom drive
DirectX 9 compatible sound card



Recommended System Requirements:

Windows XP SP2
Intel Core2 Duo E6400/AMD Athlon64 X2 4200+
1 GB RAM
10 GB HDD space
nVidia 7900/ATI X1850- 256 MB DirectX 9c compatible graphics card
DVD-Rom drive
DirectX 9 compatible sound card



Tổng số 3.26 GB trong 34 files (download trực tiếp)

DOWNLOAD HERE


Mirror Hotfile

S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part01.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part02.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part03.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part04.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part05.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part06.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part07.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part08.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part09.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part10.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part11.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part12.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part13.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part14.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part15.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part16.rar.html
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part17.rar.html

Mirror Rapidshare.com

S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part01.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part02.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part03.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part04.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part05.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part06.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part07.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part08.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part09.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part10.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part11.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part12.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part13.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part14.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part15.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part16.rar
S.T.A.L.K.E.R.ShadowOfChernobyl.part17.rar

Download torrent:

DOWNLOAD HERE



Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger