Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Tư, tháng 1 27, 2010

Hundred Swords

SEGA, nổi tiếng với Sonic, Phantasy Star…và một Dreamcast mạnh mẽ nhưng không đúng thời cơ, hay còn nói là anh hùng thất thế . vậy bạn tự hỏi khi họ làm game RTS thì sẽ ra sao ? có lẽ Hundred sword là câu trả lời rõ nhất và duy nhất bạn có thể kiếm trên nền PC


Mặc dù ra đời đã lâu và là một game thuộc loại Rare (hiếm có khó tìm), thế nhưng Hundred sword vẫn có cái gì đó khiến nó vẫn nằm trong danh sách mà tôi muốn giới thiệu với các bạn, đó chính là lối chơi độc đáo cùng một cốt truyện sâu sắc được diễn tả thông qua các tranh tĩnh và màn chơi thiết kế độc đáo.

Cốt truyện

Bạn sẽ cùng Larf Nalavale vị vua trẻ xứ Nalavale chống lại bạo chúa Mascar muốn phá hủy sự bình yên của ba vương quốc, Larf không những phải tìm cách bảo vệ vương quốc trước Mascar mà còn phải bảo vệ tình yêu của mình mới nữ hoàng xứ..Gran

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn cốt truyện thì phần Mission mode là lựa chọn tốt, không chỉ để hiểu rõ hơn mọi nội tình phía sau mà còn để kiếm thêm vài đồ đạc để dùng.

Lối chơi

Game Play của HS khá đơn giản khi bạn chỉ có tổng cộng 3 công trình, 1 nhà chính xây quân, 1 nhà quân, và 1 nhà mỏ. Vậy với ít công trình vầy sao xây quân. đơn giản bạn chỉ cần cho tướng đi vào nhà quân là có thể xây quân, các tùy chọn nâng cấp đều rất đơn giản.

Game có cách điều khiển theo nhóm, khi bạn chọn tướng thì cũng tức là bạn chọn cả nhóm quân của vị tướng đó, nhưng lại có vấn đề đặt ra, đó là mỗi tướng chỉ có thể tạo 2 loại quân, 1 quân căn bản giống họ và một là quân cấp cao nhưng chỉ cần 2 quân là tướng hết slot chứa quân. Vậy thì đi đâu cũng phải kèm 2 tướng , cái này Sega đã giải quyết khá đơn giản nhưng tuyệt vời đó là bạn có khả năng đổi quân giữa các vị tướng, khiến cho chiến thuật trở nên mở rộng hơn, khi đạo pháp sư của bạn có vài quân kị sĩ bảo vệ hay quân cận chiến có pháp sư tăng máu.

Hero

Khá thú vị là có lẽ đây mới là game đưa ra khái niệm level cho hero và đồ trước cả War 3 vì nó ra cùng thời kỳ với DreamCast.

Bạn sẽ thấy là ngay đầu trận đấu bạn sẽ được chọn Hero ban đầu ( tùy chiến dịch mà chọn nhiều hay ít or mặc định) nhưng cái hay là sau mỗi trận đấu game sẽ tổng hợp kết quả, và tùy kết quả mà bạn sẽ có các item như tăng sức mạnh, tăng tốc độ, về phần item có lẽ bạn không cần quá lo nghĩ vì sở trường của các nhà phát triển Japan thiên về RPG là số lượng item rất lớn, và HS cũng thế, tuy nhiên có vài item cao cấp thì bạn chỉ có thể có trong mục mission mode, nhưng cái hay là bạn có thể dùng cả item trong mục story lẫn với mục mission hay Lan mode mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Hero cũng có level, tuy nhiên tăng level không chỉ mở ra cho họ các chiêu đặc biệt mới ( tối đa 4 chiêu + 4 aura) mà còn gia tăng số unit mà họ có thể điều khiển trong nhóm mình, ban đầu mỗi hero chỉ có khả năng phụ trách không quá 10 unit, nhưng về sau con số này có thể tăng lên 50.

Nền: PC

Yêu cầu hệ thống:


Cấu hình tối thiểu
System: PII 233 or equivalent
RAM: 32 MB
Video Memory: 2 MB
Hard Drive Space: 600 MB


Cấu hình đề nghị
System: PIII 450 or equivalent
RAM: 128 MB
Video Memory: 16 MB
Hard Drive Space: 1332 MB


Tổng số 708.1 MB trong 8 files(Download trực tiếp)

DOWNLOAD PART 1

DOWNLOAD PART 2

DOWNLOAD PART 3

DOWNLOAD PART 4

DOWNLOAD PART 5

DOWNLOAD PART 6

DOWNLOAD PART 7

DOWNLOAD PART 8



Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger