Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Chủ Nhật, tháng 1 24, 2010

Borderlands – Kho báu Pandora

Vũ khí mới trình làng của Gearbox Software có tên gọi là Borderlands. Tại kỳ hội chợ E3 2009, những đoạn trailer cực kỳ sống động cùng các phân đoạn mà nhà sản xuất cho các game thủ tận tay điều khiển thật sự đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng về tựa game này.

Huyền thoại hành tinh Pandora kể về một kho báu khổng lồ chứa đầy công nghệ của người ngoài hành tinh. Trong Borderlands, người chơi vào vai những tay thợ săn trên đường tìm kiếm những sinh vật mang trên mình những kỹ thuật của hành tinh thuộc địa Pandora.


Một khi bước vào trò chơi thì ít nhiều bạn cũng cần sự trợ giúp từ ai đó. Và trong Borderlands sẽ có một nhân vật đảm nhiệm vai trò “hướng dẫn viên”, đó là chú người máy có tên Claptrap. Tuy gọi là robot nhưng hình dáng của Claptrap khác xa với trí tưởng tượng của mọi người về robot thông minh như Wall-E hay Jhonen Vasquez trong 1 sê-ri ngắn của Nickelodeon. Bằng những hiểu biết của mình, Claptrap sẽ giới thiệu cho bạn biết sơ lược về thế giới trong Borderlands. Và nhờ vậy bạn sẽ nhận ra rằng mình không hề “cô đơn” trên hành tinh này. Ngay từ những cảnh đầu tiên sau khi tiếp xúc với Claptrap, người chơi sẽ được “gặp gỡ” với những cư dân ít ỏi còn sót lại của Borderlands, bên cạnh đó là ánh mắt dò xét của những tên cướp đang trú ngụ trong ngôi làng đó.

Tương tự như một số game hành động khác, ở trong làng bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng súng ống cũng như điều khiển các phương tiện cơ giới trong trò chơi. Và nếu như bạn đã từng chơi qua các game bắn súng khác thì sẽ mất rất ít thời gian để làm quen với cách di chuyển trong Borderlands. Tay cầm của Xbox 360 được khai thác tối đa trong trò chơi khi bạn sẽ sử dụng nút cò trái (left-trigger) để ngắm và nút cò phải (right-trigger) để bắn. Sẽ có một thanh trạng thái nằm giữa 2 thanh FPSs và RPGs để xác định bạn đã bắn trúng mục tiêu hay chưa, cũng như thể hiện mức độ sát thương mà đối thủ phải nhận. Mức độ chính xác trong các pha đấu súng sẽ giúp bạn thu được nhiều điểm kinh nghiệm hơn để tăng level cũng như nâng cấp các kỹ năng khác nằm trong cây kỹ năng (skill tree) của bạn. Hãng Gearbox đã bảo đảm rằng mỗi loại vũ khí khác nhau sẽ có những kỹ năng riêng biệt và có hẳn những hệ thống đo lường độ chính xác khác nhau.

Những vũ khí được sử dụng trong game cũng đáng quan tâm. Ngoài việc tạo ra các loại vũ khí như ngoài đời thật như súng lục, shotgun, súng máy, súng phóng lựu thì cùng với đó là sự góp mặt của các loại vũ khí sử dụng công nghệ ngoài Trái đất. Nói thêm về sự phong phú của các chủng loại vũ khí trong game, tương tự như trò chơi Diablo, World of Warcraft hay các game nhập vai online hiện nay, trong Borderlands mỗi loại vũ khí đều mang trên mình những chỉ số khác biệt nhau dù chúng thuộc cùng một loại. Bên cạnh đó, từ những vũ khí sẵn có, nếu bạn kết hợp chúng với những trang thiết bị thu thập được trên đường đi thì sẽ tạo ra những loại vũ khí mới có sức công phá được cải thiện rõ rệt. Và theo thông tin từ nhóm phát triển có khoảng 650.000 loại vũ khí xuất hiện trong Borderlands. Nếu so với các tựa game cùng thể loại được phát hành gần đây thì đây quả thực là một con số quá ấn tượng cho một tựa game nhập vai bắn súng.

Ngoài kho vũ khí đồ sộ, các nhiệm vụ trong game cũng rất đa dạng. Từ việc bạn phải tiêu diệt những toán cướp cho đến những sứ mệnh giải cứu quan trọng… Gearbox tuyên bố sẽ đưa vào trò chơi gần 140 nhiệm vụ bên cạnh cốt truyện chính của Borderlands. Việc thực hiện các nhiệm vụ sẽ giúp bạn tích lũy được điểm kinh nghiệm, nhận những vật dụng hữu ích như đạn dược hay súng ống cũng như thu thập thêm thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, game có một khu vực đặc biệt gọi là “dog leg”, đây là nơi có thể giúp người chơi luyện level cũng như có cơ hội “sở hữu” được nhiều đồ tốt.

Cùng với mục chơi đơn đầy thú vị thì phần chơi nhiều người của Borderlands hứa hẹn sẽ là bước đột phá chơi này. Bạn sẽ cùng với bạn bè của mình kết hợp thành một nhóm và bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy cam go nhưng không kém phần lôi cuốn. Sẽ có 4 chủng loại (class) nhân vật để bạn chọn lựa gồm có: Brick – “quân tiên phong” với thân hình nhanh nhẹn cùng lối đánh cận chiến táo bạo, Mordecai – một thợ săn với tài bắn tỉa tài ba, Lilith – nữ pháp sư với khả năng biến môi trường xung quanh thành vũ khí của mình, và cuối cùng là Ronald – một chiến binh với thân hình hộ pháp và trong những tình huống cấp bách anh có thể trở thành tấm lá chắn bảo vệ đồng đội khỏi đạn và các đợt tấn công của đối phương. Trong quá trình chơi bạn sẽ chiến đấu trong một khu vực được quy định và những con quái vật cũng sẽ được tự động điều chỉnh độ khó cho thích hợp với cấp độ của bạn. Tiền thưởng và đạn dược sau khi thu nhặt sẽ được chia đều cho các thành viên trong nhóm, không có bất kỳ sự phân chia nào về quyền lợi giữa các thành viên nhằm đảm bảo tính công bằng trong khi chơi.

Có vẻ như bây giờ là thời của mốt đồ họa theo kiểu “cell-shading”, nếu bạn đã từng chơi qua Prince of Persia: Prodigy và “lỡ say đắm” những hình ảnh đẹp như tranh vẽ của nó thì với Borderlands, phong cách đồ họa ấn tượng chắc chắn sẽ tiếp tục chinh phục bạn cho dù bạn là một tay chơi khắt khe về mặt hình ảnh.

Nền: PC

Yêu cầu tối thiếu:

OS: Windows XP/Vista
Processor: 2.4 Ghz or equivalent processor
Memory: 1GB System RAM (2GB recommended with Vista)
Hard Drive: 8 GB free
Video Memory: 256mb video ram or better (GeForce 9 series or higher/Radeon R8xx series)
Sound Card: Windows compatible sound card
DirectX: 9.0c
Keyboard and Mouse
DVD Rom Drive



Tổng số: 1.58 GB trong 17 files (Download trực tiếp)

DOWNLOAD HERE



Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger