Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 12 01, 2009

Hoa khôi Hà Nội mê múa bụng

Hương Giang bật mí rằng cô mới học múa bụng được vài tháng nhưng đã "liều" mang lên sân khấu IMISS Thăng Long để thi tài.

- Sau đêm chung kết, nhiều người cho rằng giải Miss ứng xử trao cho Hương Giang là chưa hợp lý vì bạn trả lời ngắn quá, bạn nghĩ sao về điều này?

- Việc trao giải cho ai và như thế nào là do giám khảo và ban tổ chức. Với riêng em thì cũng khá bất ngờ khi nhận giải thưởng trên, bởi trong mỗi cuộc thi, dù có tự tin đến bao nhiêu thì mình cũng không dám chắc phần thắng thuộc về mình.

Hương Giang trong phần thi ứng xử


- Nếu được trả lời lại, bạn có nói thêm được điều gì cho…dài hơn?

- Khi bước vào cánh gà sau khi kết thúc phần thi ứng xử, em cũng có chút tiếc nuối, là giá như mình có thể nói thêm một câu gì đó. Nhưng đến tận lúc này, em vẫn cảm thấy với câu hỏi đó thì câu trả lời của em như vậy là đã đủ, nếu có diễn giải thêm bao nhiêu, thì chốt lại cái quan trọng nhất, đó là theo em, người phụ nữ hiện đại là thành đạt trong xã hội và đảm đang trong gia đình.

- Sau cuộc thi này, Hương Giang có nhận được sự hỗ trợ gì trong việc xây dựng hình ảnh hoa khôi từ ban tổ chức?

- Ban tổ chức có một vài chương trình cho em, nhưng đến lúc này thì mọi việc vẫn đang nằm trong kế hoạch.

- Trong phần thi tài năng, rất nhiều người choáng trước phần trình diễn múa bụng quyến rũ trong chiếc cánh trắng lấp lánh của bạn. Hương Giang có thể bật mí về niềm đam mê này của mình?

- Em mới học múa bụng được mấy tháng thôi, nhưng múa bụng là một nghệ thuật về hình thể rất khó học, ngoài sự kiên trì thì cần có thêm năng khiếu. Em may mắn từ nhỏ đã có học múa nên học cũng nhanh. Điều khiến em thích thú là khi học múa bụng thì cơ thể mình dẻo dai, mềm mại hơn rất nhiều, và ngay cả tính cách cũng trở nên nữ tính, điềm đạm hơn.

Vũ điệu mê đắm


- Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho phần trình diễn múa bụng của mình trong đêm thi tài năng?

- Khi chọn tài năng là múa bụng thì em thấy cũng hơi liều. Em có thể hát và múa dân tộc, nhưng như thế thì hơi phổ biến, nên em quyết định thử sức với múa bụng. Vì thời gian từ lúc ban tổ chức thông báo danh sách lọt vào top 20 đến ngày thi tài năng quá ngắn nên em chỉ có đêm để luyện tập. Ngoài ra, em cũng tự tay đi mua phụ liệu để may trang phục biểu diễn nên phải thức khuya trong mấy đêm liền mới có một bài múa cho đêm thi tài năng.

- Bạn có dự định đi du học sau khi tốt nghiệp ĐH?

- Em cũng có mục tiêu đi du học, nhưng sau khi tốt nghiệp em chưa đi ngay mà sẽ tham gia một khóa trại hè ở nước ngoài để tìm hiểu trước. Bố mẹ em cũng ủng hộ quyết định này, trong thời gian qua có một số người quen của gia đình em cũng từng cho con cái đi trại hè trong khoảng một tháng nên em cũng muốn đi, vừa để làm quen dần với vừa để học thêm nhiều điều mới mẻ.

Hương Giang duyên dáng trong tà áo dài


- Hương Giang diễn khá chuyên nghiệp trên sân khấu, bí quyết của bạn là gì?

- Em chưa từng làm người mẫu nhưng lúc còn học cấp 3 em cũng đã tham gia đóng một số bộ phim cho nên cũng biết về diễn xuất. Năm ngoái em cũng đã tham gia cuộc thi Tài sắc Phương Đông ở trường ĐH nên có thêm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

- Có duyên với điện ảnh như thế, tại sao Hương Giang không tiếp tục tìm cơ hội để có những vai diễn ấn tượng hơn?

- Em cũng muốn diễn nhưng em thích được đóng những vai có chiều sâu chứ không nhàn nhạt, hi vọng trong thời gian tới em sẽ có cơ hội để thực hiện được điều đó.

- Bạn không thích nhanh chóng có sự nổi tiếng, với hình ảnh tràn ngập trên báo chí và quảng cáo sao?

- Nổi tiếng thì ai cũng thích, nhưng mình phải có cái gì và nổi tiếng vì điều gì mới là quan trọng. Thay vì nổi tiếng với những điều không đâu thì em có thể chọn một cuộc sống yên bình, với gia đình yên ấm, thỉnh thoảng cùng nhau đi giúp đỡ các em nhỏ bất hạnh.

Xinh xắn giữa đời thường



Nguồn: Zing.vn


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger