Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 12 01, 2009

Chú chó bán tạp hóa

Khoác trên mình bộ đồng phục bảnh bao, trên ngực là tấm bảng hiệu nhỏ ghi tên và nơi làm việc, thái độ của nhân viên đặc biệt này khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Cody phục vụ khách tận tình


Tại cửa hàng tạp hóa nhỏ gần trạm bơm xăng dầu BP, từ lâu nay khách lui tới đa phần vì thói quen được tiếp cận “đối tượng” này. Đây không phải là một cô gái có thân hình “nóng bỏng” mà chính là chú chó Cody. Khoác trên mình bộ đồng phục bảnh bao, trên ngực là tấm bảng hiệu nhỏ ghi tên và nơi làm việc, thái độ của nhân viên đặc biệt này khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Trải qua những cuộc huấn luyện đơn giản, Cody nhanh chóng bắt nhịp với công việc và thực hiện thành thục các thao tác: đưa hàng, nhận tiền, bán hàng thông qua lời chỉ đạo của các đồng nghiệp.

Nhiều người không tin rằng Cody có thể thực hiện công việc này


Một người khách thường xuyên lui tới cho hay: “Lần đầu tiên trông thấy Cody, tôi cứ nghĩ là 1 trò đùa của của chương trình Just for laugh. Nhưng khi tiến đến gần, tôi thực sự bất ngờ khi trông thấy chú cún đang “chăm sóc” khách hàng tận tình. Một lần, tôi đến BP mua 1 bao thuốc, chưa kịp nói cần mua gì mà chỉ nhìn “mật hiệu” của người huấn luyện đứng cạnh chú ta đã nhanh chóng chạy đến quầy thuốc và “gắp” lấy 1 bao đưa cho tôi. Vô cùng thú vị”.

Cải tiến cách phục vụ thông thường, một ý tưởng sáng tạo này đã mang đến số lãi hấp dẫn cho cửa hàng nhỏ này và đây cũng là kế hoạch nhân rộng trong thời gian sắp tới.

Nguồn: zing.vn


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger