Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Năm, tháng 7 02, 2009

Tìm hiểu nghề Mỹ thuật đa phương tiện

Mỹ thuật đa phương tiện là cái tên đang thu hút rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Nó là sự kết hợp giữa mỹ thuật và những ứng dụng của máy tính để tạo ra những tác phẩm đồ hoạ 2D, 3D và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống.

Ở Việt Nam, Mỹ thuật đa phương tiện đã có từ lâu nhưng chỉ thực sự bùng nổ trong vài năm gần đây với tính ứng dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên cũng chỉ có đồ họa động và các tác phẩm in ấn là phát triển, còn đồ họa 3D thì hầu như chưa được tập trung nhiều.
Ngành Mỹ thuật đa phương tiện đang khá thu hút giới trẻ, đặc biệt là những bạn đam mê công nghệ và mỹ thuật, bởi ngành này có mức thu nhập cao và là đất để các bạn trẻ thoải mái thể hiện ý tưởng sáng tạo. Tuy vậy nhân lực đang làm việc trong ngành này còn khá ít. Một trong những nguyên nhân là vì cơ sở đào tạo ngành Mỹ thuật đa phương tiện có bài bản chưa có nhiều, thường tự học, tự mày mò là chính.


Một trong những sản phẩm mỹ thuật đa phương tiện của sinh viên
FPT - Arena
Nguồn Ảnh: Arena.edu.vn

Với mục đích giới thiệu cho bạn trẻ yêu thích Mỹ thuật đa phương tiện, chuyên mục Tôi có của chương trình Thế hệ tôi tuần này sẽ mang đến khán giả một số thông tin hữu ích liên quan tới Mỹ thuật đa phương tiện và những lợi ích mà nó đem lại cho bạn. Chương trình phát sóng vào 21h00 thứ 2 – 27/04, mời các bạn đón xem.

Nguồn: vtv6.com.vn


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger