Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Bảy, tháng 7 11, 2009

T&T muốn có HLV Calisto

Với tham vọng chinh phục ngôi vua tại V-League mùa bóng năm tới, bầu Hiển của T&T Hà Nội không chỉ mua về các “ngôi sao” mà còn nhắm đến HLV Calisto.


Ông chủ quyền lực của T&T Hà Nội đã không giấu khát vọng mời HLV Calisto về làm “cố vấn”. Khi nói về HLV Calisto, bầu Hiển vẫn dành cho ông thầy người Bồ những lời ngợi khen tốt đẹp: “HLV Calisto nói với tôi ông rất quý mến T&T Hà Nội. Chúng tôi vẫn thường trao đổi cùng nhau nhiều vấn đề về đội bóng. Bởi vậy, sẽ rất tuyệt vời nếu mời được HLV Calisto cộng tác cùng CLB với tư cách một nhà cố vấn chuyên môn có uy tín. Ý tưởng này tôi đã đề cập với HLV Calisto, và chắc sẽ chẳng khó khăn gì cả”.

Còn HLV Calisto, khi nói đến vấn đề này ông khẳng định: “Lúc này tôi chỉ quan tâm tới công việc với VFF. Tôi cũng không thể nói gì về việc đội bóng nào đó liên hệ mời tôi về làm việc. Tôi không có thói quen nói về những việc đó, những vấn đề mà chúng tôi không có văn hóa nói đến, như công việc, tiền lương. Nếu tôi khẳng định là có ai đó mời tôi về làm việc với mức lương cao gấp đôi hiện tại, có nghĩa là tôi không toàn tâm, toàn ý với công việc hiện tại. Mặt khác, nếu nói không có chuyện đó, người ta sẽ cho tôi là kẻ dối trá. Tôi chỉ có thể nói rằng công việc hiện tại của tôi là HLV của ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam”.

Thực tế, HLV Calisto được không dưới 3 CLB quan tâm mời về huấn luyện, với mức lương gấp 2-3 lần so với mức VFF thuê ông hiện nay. Trong đó có 2 đội bóng giàu tham vọng ở phía Bắc, rất “hâm mộ” mô hình xây dựng CLB theo hệ thống mà HLV Calisto từng thành công với ĐT.LA. Tuy nhiên, HLV Calisto đã bày tỏ quan điểm “muốn tôn trọng đến hết hợp đồng với VFF và sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị mới của Liên đoàn”.

“Tôi luôn muốn hoàn thành một công việc cho đến cùng, chứ không dừng nửa chừng để người khác phải hoàn thành phần còn lại. Lúc này, tôi có nhiệm vụ quan tâm tới những cầu thủ có phong độ tốt, ổn định để cung cấp cho ĐTVN và ĐT U23. Chúng ta không nên có sự phân biệt rạch ròi giữa hai đội bóng này, bởi các cầu thủ U23 chính là tương lai của ĐTVN".

"Tôi đã làm việc với lãnh đạo VFF về kế hoạch của các đội tuyển. Theo đó, tôi đề nghị U23 nên tham dự một giải đấu ở thời điểm chuẩn bị cho đội tham dự SEA Games 25. Ngoài ra, tôi cũng đang cân nhắc về khả năng để một số cầu thủ U23 tham dự trận đấu với ĐT Syria (vòng loại Asian Cup 2011), nhằm giúp họ có thêm kinh nghiệm thi đấu".

"Nhưng cốt lõi của vấn đề là chính các cầu thủ đó cần phải nỗ lực hơn nữa trong tập luyện và thi đấu, để có cơ hội ra sân. Tôi đã nghe được nhiều lời giới thiệu về những cái tên khác nhau, nhưng họ không thi đấu, làm sao tôi biết được khả năng của họ như thế nào”, HLV Calisto cho biết.

Ở một động thái khác, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định Liên đoàn đã chuẩn bị kế hoạch mời HLV Calisto tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển. Tuy nhiên, HLV Calisto đã “chủ động đề nghị chưa thảo luận vấn đề đó ở thời điểm này, mà dời tới sau SEA Games 25”. Ông Hỷ cũng khẳng định, VFF không ép HLV Calisto về thành tích của đội U23 để làm “cớ ràng buộc cho bản hợp đồng mới”. Điều chắc chắn, mức lương của HLV Calisto trong bản hợp đồng mới (dự định có thời hạn từ 3-4 năm) sẽ được tăng lên nhiều so với hiện tại


MinhHai
(Theo Zing new) Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger