Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Năm, tháng 7 09, 2009

Hải Anh biết dừng lại ở một 'bông hoa đẹp'

S
iêu mẫu này cho rằng người đàn ông khôn ngoan biết dừng lại ở một bông hoa đẹp và đầy hương thơm. Đó là cách anh trân trọng hạnh phúc của mình.


Hải Anh và vợ.

Hiện nay, người mẫu nam có xu hướng chọn phong cách dễ thương, hơi phi giới tính để tạo hình khi xuất hiện trên sân khấu cũng như trên tạp chí nhằm dễ lấy lòng các khản giả tuổi teen. Hải Anh lại chọn cho mình phong cách nam tính, thậm chí hơi gồ ghề.

Lý giải về điều này, Hải Anh cho biết: "Đó là bản chất của tôi. Ở Việt Nam, những người mẫu nam thường phải tự tạo hình tượng cho mình. Vì thế, tôi chọn những gì có sẵn trong con người mình bởi thời trang chưa phát triển đến mức mỗi người mẫu có hẳn một ê-kíp tạo mẫu riêng".

Chưa bao giờ bị mọi người chê trực tiếp là ăn mặc xấu

Phải công nhận rằng, Hải Anh xuất hiện ở đâu, người ta đều thấy từ anh toát lên vẻ lịch lãm của người Tràng An, từ cách chọn sơ mi, quần tây, đóng thùng đến cái bắt tay rất nồng nhiệt và giọng nói nam tính. Có sẵn vóc dáng chuẩn nên sau khi đoạt giải Siêu mẫu, khá nhiều nhãn hiệu thời trang mời anh làm gương mặt đại diện.

Vậy mà Hải Anh lại cho rằng anh chọn trang phục do hợp với tính cách. Điều này giống như một thói quen, mở tủ quần áo ra anh biết sẽ mặc áo sơ-mi nào, đi với quần tây màu gì, cà-vạt cũng phải gần tông màu với áo, thêm đôi giày đen bóng nữa: "Tôi thường ăn mặc sao cho phù hợp với tính cách và hoàn cảnh. Nói chung, tôi không phải người khó mặc đồ nhưng cũng không dễ dãi trong cách chọn đồ", Hải Anh tiết lộ.

Khi trình diễn thời trang, người mẫu sẽ phải mặc những bộ trang phục khác nhau. Cũng có lúc họ buộc phải diện những bộ không hợp với mình, nguyên nhân làm cho họ cảm thấy mất tự tin. Nhưng theo Hải Anh, một người mẫu chuyên nghiệp sẽ phải tìm cách xử lý tình huống. Nếu bị phụ thuộc quá vào đồ diễn, có hai điều xảy ra: Bạn sẽ trở thành một con búp bê lắc lư trên sàn diễn hoặc sẽ vấp ngã nếu mất bình tĩnh. Anh cũng rất thật thà: "Thật may là tôi chưa bao giờ bị chê trực tiếp là mặc xấu. Còn bình luận sau lưng, tôi không rõ vì không tiếp xúc rộng trong giới người mẫu".

Khác với nhiều người mẫu, Hải Anh hoàn toàn độc lập trong việc lựa chọn trang phục cho mình và anh luôn tin vào sự lựa chọn đó.

Sexy không làm nên một người đàn ông quyến rũ

Tôi hỏi: "Sau khi kết hôn, để phân biệt một người đàn ông có vợ, anh có phải thay đổi cách ăn mặc?".

Hải Anh cười: "Tôi không nghĩ sự thay đổi trước và sau khi lấy vợ nằm ở trang phục. Tôi vẫn giữ phong cách của mình bởi đó là một phần tạo nên con người tôi. Quan trọng là vợ tôi yêu tính cách, con người tôi và cô ấy thích cách ăn mặc lịch lãm, nam tính của tôi từ cái nhìn đầu tiên. Tôi luôn muốn làm tất cả để vợ vui".

Hoài Thu, vợ Hải Anh, từng du học ở Bỉ, đang làm việc cho một tập đoàn bảo hiểm. Cô có cái nhìn rất thoáng về thời trang. Cô góp ý rất nhiều về trang phục của Hải Anh nhưng chỉ dừng lại ở việc nhận xét, còn lại vẫn do anh quyết định.

Nói về nam tính và sexy, Hải Anh cho biết, đôi lúc anh phải chụp những bức ảnh hơi gợi cảm do yêu cầu nghề nghiệp, chẳng hạn như khi tham dự cuộc thi Siêu mẫu hoặc quảng cáo đồ lót nam. Đối với Hải Anh, sexy không phải yếu tố quan trọng nhất để làm nên một người đàn ông quyến rũ: "Theo tôi, người đàn ông được coi là sexy không cần phô bày vẻ đẹp của cơ thể mà thể hiện ở đôi mắt. Tôi tin tất cả phụ nữ đều thích cảm nhận vẻ sexy của một người đàn ông hơn những gì đập vào mắt họ. Nam tính của người đàn ông không bộc lộ ở vẻ bề ngoài hay lời nói mà ở nội tâm, thiết thực nhất là bằng hành động".

"Người mẫu nam thường bị coi là thiếu nam tính, nhưng anh thì có vẻ ngược lại. Vậy nhìn những người thiếu nam tính, anh thấy sao?", Hải Anh cho biết: "Tôi nghĩ mình vừa đủ nam tính thôi. Mỗi người có một lựa chọn riêng và tôi không bình luận về điều đó".

Bóng đá là "liều thuốc" giảm béo hiệu quả nhất

Càng lớn tuổi càng dễ tăng cân nhanh, siêu mẫu cũng không là ngoại lệ. Ở tuổi ngoài 30, thể hình phụ thuộc rất nhiều vào thói quen tập luyện. Những người mẫu khác có thể dành hàng giờ trong phòng tập thể hình, còn Hải Anh chọn cho mình cách giảm cân hiệu quả mà vẫn phục vụ niềm đam mê, hăng say. Đó chính là đá bóng. Nó cho anh tinh thần phối hợp đồng đội cao, tạo các mối quan hệ tốt bên ngoài giới người mẫu.

Hải Anh tập võ từ nhỏ nên phản xạ rất tốt. Anh có nhiều năm kinh nghiệm trên sân cỏ, do đó cũng có đôi chút "tiểu xảo" trong nghề. Khi đội bóng Bia Đỏ lên chơi ở hạng nhì, thi đấu nhiều trận hơn trong mùa giải, Hải Anh phải sắp xếp thời gian để vừa có thể theo đuổi nghề nghiệp, vừa được chơi bóng cho thoả niềm đam mê.

Anh hồ hởi tả về việc chạy ròng rã trên sân 45 phút mỗi hiệp đấu. Lúc đó, mồ hồi toát ra, nước trong cơ thể thải nhanh, những chỗ mỡ dư thừa sẽ được điều chỉnh và tiêu hết, nhất là vùng bụng. Tất nhiên, chạy trên sân chưa thể đủ tạo cơ bụng sáu múi. Anh cũng phải dành thời gian đến phòng thể hình để tập những bài tập cơ bụng.

Trước kia, Hải Anh từng là thành viên đội bóng Người Mẫu của Hà Nội. Chơi ở tất cả các vị trí, ngay cả vai trò thủ môn anh cũng không từ chối. Nhưng khi gia nhập câu lạc bộ bóng đá Bia Đỏ, anh được xếp vị trí tiền đạo dự bị cho cựu cầu thủ Công an Hà Nội Tiến Thành. Công việc trình diễn thời trang, đi học, đóng phim chiếm hầu hết thời gian của Hải Anh. Bận rộn là thế, nhưng chàng người mẫu này vẫn dành bốn đến năm buổi một tháng để tập với đồng đội Bia Đỏ trên sân Bắc Thăng Long và Hà Đông.

Kể đến đây, siêu mẫu Hải Anh tiết lộ, anh sợ nhất là chấn thương trên sân cỏ, vì vết thương sẽ ảnh hưởng đến nghiệp trình diễn thời trang. Do đó anh luôn phải tránh những pha vào bóng ác ý của đối phương.

Chỉ sử dụng mỹ phẩm duy nhất là sữa rửa mặt

Ngoài thời trang và phim ảnh, hai năm gần đây Hải Anh còn kinh doanh trang sức. Công việc đa dạng buộc anh không thể đóng khung một loại trang phục mà cần phải phong phú để gây ấn tượng đẹp với người đối diện. Khi đóng phim hay xuất hiện trước công chúng, Hải Anh là nhà thiết kế của chính mình và không gắn với một nhãn hiệu thời trang nhất định nào.

Đặc biệt, thuộc về giới showbiz nhiều hơn thể thao, nhưng Hải Anh lại rất ít khi sử dụng mỹ phẩm. Từ trước đến giờ, anh chỉ dùng duy nhất sữa rửa mặt.

"Chẳng phải đàn ông chính hiệu không được dùng mỹ phẩm, mà đó là tính cách của tôi. Thêm một lý do nữa, da tôi rất nhạy cảm với các loại mỹ phẩm. Như tôi đã nói ở trên, nam tính không thể hiện ở vẻ bề ngoài. Nam giới dùng mỹ phẩm để làm đẹp cũng là nhu cầu chính đáng và làm cho xã hội văn minh hơn", anh phân trần.


Hải Anh và vợ

Cũng như những người đàn ông bình thường khác, anh thích ngắm nhìn vẻ đẹp của những người phụ nữ quanh mình. Nhưng với Hải Anh, vợ luôn có sức cuốn hút không thể giải thích.

Anh cho rằng người đàn ông khôn ngoan biết dừng lại ở một bông hoa đẹp và đầy hương thơm, chứ không chạy theo những vườn hoa khoe sắc xa lắc xa lơ khác để rồi cứ mỗi ngày lại thấy một bông hoa khác đẹp hơn. Cứ mải miết như thế, họ sẽ không tìm được hạnh phúc thật sự. Anh bảo mình biết trân trọng và giữ gìn hạnh phúc của mình.

Những phim Hải Anh đã tham gia
Hải Anh từng gây ấn tượng với vai Thái trong bộ phim truyền hình Hoa cỏ may cùng nhiều vai chính trong các phim như: Đảo chắn sóng, Gió thổi qua rừng, Trò đùa của số phận... Phim mới nhất anh tham gia là Blog và nàng dâu với vai Lý, chủ một nhà hàng.



Hải Anh trong phom Cỏ đuôi gà

... và Blog và nàng dâu

Nguồn: Phong cách


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger