Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 7 14, 2009

Con trai Osama bin Laden xuất bản hồi ký

Trong hồi ký mới, Omar - con trai trùm khủng bố Osama bin Laden - tiết lộ lần đầu tiên nhận ra bản chất xấu xa của cha mình, khi những con chó anh yêu thương bị đưa đi để phục vụ cho một thí nghiệm chiến tranh hóa học.


Omar Osama bin Laden



Omar cũng xác nhận điều mà các quan chức Mỹ vẫn tin bấy lâu nay, rằng Osama bin Laden đã được báo tin về một kế hoạch của Mỹ nhằm tiêu diệt thủ lĩnh Al-Qaeda vào năm 1998.

Người con trai út của trùm khủng bố cho hay Osama bin Laden đã nhận được một thông tin bí mật và kịp rời khỏi nơi ẩn náu tại Afghanistan chỉ 2 giờ trước khi Mỹ tiến hành cuộc tấn công bằng tên lửa vào nơi này. Tuy nhiên, Omar không nói rõ nguồn tin mà cha anh nhận được là từ đâu. Phía Mỹ nghi ngờ đó là từ cơ quan tình báo Pakistan.

Cuốn sách, mang tên “Growing Up Bin Laden” viết cùng với người mẹ Najwa, vợ đầu của Osama bin Laden, đã tiết lộ cuộc sống gia đình trùm khủng bố Al-Qaeda.Theo cuốn sách, các thành viên gia đình phải sống khổ cực khi cha mình trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất thế giới. Omar kết luận rằng, Osama bin Laden ghét những người mà ông ta gọi là kẻ thù hơn yêu gia đình của mình.

Omar, 28 tuổi, kể lại hồi còn nhỏ anh đã khóc khi được thông báo rằng Al-Qaeda cần những con chó cưng của anh để tiến hành các thí nghiệm chiến tranh hóa học. “Sau khi biết sự thật về những con vật đáng thương, tôi càng xa lánh cha”, Omar viết trong cuốn sách do hãng St. Martin's Press dự kiến phát hành năm nay.

Người con trai thứ 4 của Osama bin Laden thừa nhận anh biết trước về những âm mưu nhằm vào các mục tiêu như vụ đánh bom đại sứ quán Mỹ tại Đông Phi năm 1998 khiến 224 người thiệt mạng.

Omar gọi các vụ tấn công 11/9 là khủng khiếp. Chúng xảy ra sau khi người bạn thân của Omar là Abu al-Haadi, một thành viên của Al-Qaeda, thông báo “sứ mệnh mới” sẽ lớn hơn cả việc đánh bom các đại sứ quán. Abu al-Haadi đã chết khi Mỹ phát động cuộc chiến tại Afghanistan.

Nguồn: zing.vn


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger