Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Ba, tháng 6 30, 2009

'Vũ Vũ' muốn học tập Minh Hằng

Mặc dù đang gây nhiều chú ý với vai diễn Vũ Vũ trong bộ phim “Lập trình cho trái tim”, Quỳnh Nga vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát đến cùng.


- Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng lại “bỗng dưng nổi tiếng” với vai diễn Cá sấu chúa Vũ Vũ trong "Lập trình cho trái tim", vậy chuyện ca hát của Nga bây giờ sẽ thế nào nhỉ?

- Ca hát vẫn là công việc chính của Nga. Hiện Nga vẫn là trưởng nhóm Đô rê mi và đang cùng các thành viên còn lại cố gắng tập luyện để nhóm được khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc hát trong nhóm thì Nga vẫn phát triển sự nghiệp solo và nếu như tìm được một người quản lý thích hợp, hiểu và có thể hỗ trợ mình trong công việc ca hát thì Nga sẵn sàng muốn kết hợp.

- Chắc hẳn show diễn của Nga hiện nay nhiều hơn trước?

- Đúng là từ ngày Lập trình cho trái tim phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả thì Nga được giới truyền thông quan tâm hơn khi ngày nào cũng bận rộn với những cuộc phỏng vấn, chụp ảnh, các sô diễn cũng dày hơn và tất nhiên thời gian dành cho riêng mình cũng ít lại. Đó có thể nói là những khởi đầu rất tốt cho sự nghiệp của Nga.


- Là trưởng nhóm nhạc gồm toàn các thành viên nữ, chắc Nga gặp rất nhiếu áp lực cũng như khó khăn đúng không?

- Đúng là áp lực nhiều lắm bởi những việc gì mà nhóm làm chưa tốt thì Nga phải chịu trách nhiệm hết. Ví dụ khi đến giờ diễn mà các thành viên đến muộn cũng là lỗi ở mình hay trong một buổi diễn quy định cả nhóm phải mặc váy màu này, đi giày này nhưng có một thành viên khác tông là mình cũng lại đau đầu.

Ngoài ra với vai trò trưởng nhóm thì Nga cũng phải tìm bài vở, lo thu âm hay tập luyện vũ đạo cho cả nhóm. Đôi khi nói thẳng nói thật muốn nhóm tốt hơn thì mọi người lại tự ái nhưng Nga muốn thẳng thắn như thế. Quan điểm của Nga là chị em chơi và làm việc với nhau thì nên góp ý thẳng sẽ tốt hơn.

- So với các thành viên trong nhóm Đô rê mi thì Nga đang là cái tên được mọi người biết đến cũng như quan tâm nhất, điều đó có khiến các thành viên còn lại tự ti?

- Thật ra thì khi Nga được nhiều người biết đến cũng có nghĩa là Đô rê mi cũng được nhiều người biết đến, mà như vậy thì các thành viên khác sẽ phải vui hơn chứ tại sao lại tự ti. Theo Nga nghĩ thì việc này sẽ khiến các thành viên trong nhóm càng có động lực để cố gắng và làm tốt công việc của mình hơn thôi.

- Trong lúc mọi việc đang thuận lợi thế này, Nga có ý định tách hẳn nhóm để chuyên tâm cho sự nghiệp solo của mình?

- Hiện nay Nga vẫn không muốn tách khỏi Đô rê mi mà muốn hoạt động song song: vừa là thành viên trong nhóm, vừa hoạt động với vai trò ca sĩ solo. Từ trước đến nay Nga vẫn hoạt động như thế mà mọi việc cũng rất ổn nên việc chuyên tâm cho sự nghiệp solo chắc còn phải chờ đợi ở thời gian tới xem sao đã nhé!

- Nói thật là dù Đô rê mi đã thành lập và hoạt động khá lâu nhưng vẫn chưa để lại ấn tượng cũng như được nhiều người biết đến. Với vai trò là trưởng nhóm, Nga đánh giá như thế nào về điểm mạnh, điểm yếu của Đô rê mi?

- Điểm yếu của Đô rê mi có lẽ là việc quảng bá vẫn chưa được tốt, hình ảnh của nhóm chưa được đẩy mạnh để mọi người biết đến. Các thành viên trong nhóm cũng như công ty của Nga cũng rất muốn đẩy mạnh việc này nhưng trong phạm vi Hà Nội nhỏ hẹp, ít show diễn như hiện nay thì cũng là một khó khăn lớn.

Còn điểm mạnh của nhóm là vũ đạo khá nhuần nhuyễn, điêu luyện mà điều đó đã được chứng minh khi mỗi lần xuất hiện, Đô rê mi luôn được đánh giá là nhóm nhạc nữ có vũ đạo tốt nhất Hà Nội hiện nay. Ngoài ra các thành viên trong nhóm đều có lợi thế ngoại hình như: Gia Linh ít tuổi nhất nhóm - sinh năm 1990 nhưng có giọng hát rất cao, xinh xắn và đang theo học nhạc viện, Mai Thư thì có nền tảng âm nhạc từ nhỏ, kỹ thuật thanh nhạc khá ổn, còn Hương Giang có tố chất múa... Có thể nói mỗi thành viên trong Đô rê mi đều có thế mạnh riêng để tạo thành một nhóm nhạc có đầy đủ những gì mà thị trường cần.

- Mong muốn trở thành một cái tên quen thuộc trong showbiz vậy Nga có ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát của mình như nhiều ca sĩ Hà Nội khác?

- Nga cũng đang suy nghĩ nhưng phải tìm được người quản lý phù hợp thì mới quyết định xem nên hay không nên vào TP HCM. Như các bạn cũng biết showbiz miền Namthìsự đào thải rất khắc nghiệt và cao hơn miền Bắc, ngày hôm nay bạn có thể là ngôi sao đấy nhưng hôm sau có thể bạn sẽ chẳng là ai cả, vậy nên Nga muốn mình có một nền tảng thật chắc rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

- Câu hỏi cuối nhé, thời gian tới khán giả sẽ được gặp lại một diễn viên hay ca sĩ Quỳnh Nga nhiều hơn đây?

- Nga muốn làm tốt cả việc đóng phim cũng như vừa ca hát vì ở mỗi lĩnh vực, Nga tìm thấy những niềm vui khác nhau. Minh Hằng là một hình tượng tiêu biểu nghệ sĩ làm tốt cả hai lĩnh vực điện ảnh và ca hát, nên Nga nghĩ nếu như mình có công ty ở phía sau hỗ trợ thì hà cớ gì lại không làm thế. Hiện tại cũng có một vài công ty mời Nga kết hợp không chỉ trong âm nhạc mà còn cả điện ảnh, làm MC nhưng tất cả vẫn còn trên giấy tờ và Nga đang xem xét lại. Khi nào chắc chắn thì Nga sẽ công bố ngay.

Một kế hoạch có thể chia sẻ cùng các bạn là Nga đang chuẩn bị thực hiện một album DVD đầu tay được đầu tư công phu về hình ảnh cũng như những màn vũ đạo đẹp mắt. Chính vì kế hoạch làm DVD mà thời gian này, Nga đang cố gắng trau chuốt vũ đạo của mình sao cho thật đẹp và thật dẻo hơn nữa đấy.


Nguồn: Kênh 14


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger