Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Hai, tháng 6 29, 2009

Tưởng nhớ Michael Jackson bằng trò chơi

Cùng với các fan hâm mộ Michael Jackson trên toàn thế giới, giới game thủ cũng bày tỏ niềm tiếc thương ông bằng cách chơi lại trò chơi mang chính tên ông: Michael Jackson's Moonwalker.


Michael Jackson's Moonwalker là trò chơi phiêu lưu hành động được hãng SEGA phát hành vào năm 1990, năm vàng son của ông hoàng nhạc POP Michael Jackson. Trò chơi là chuyến phiêu lưu mạo hiểm của Jackson lên mặt trăng để giải cứu gia đình một cô bé bị ông trùm một băng nhóm tội phạm quốc tế có tên gọi Mr.Boss.

Mặc dù không phải là một trò chơi được đánh giá cao, thế nhưng, Michael Jackson's Moonwalker dành cho hệ máy game gia đình Dreamcast, lẫn máy game thùng Arcade cũng đủ khiến những game thủ hâm mộ ông tạm hài lòng khi phần nhạc nền là hai bản nhạc nổi tiếng của ông lúc bây giờ là "Smooth Criminal" và "Beat It". Trong khi đó, hình ảnh nhân vật chính trong trò chơi là hình ảnh của chính ông hoàng nhạc POP với những hành động uyển chuyển cũng như các tuyệt chiêu được mô phỏng theo các bước nhảy điêu luyện đặc thù của ông.

Mời bạn thưởng thức lại những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của Michael Jackson qua thế giới trò chơi Michael Jackson's Moonwalker trên cả hệ máy Dreamcast lẫn Arcade:
Michael Jackson's Moonwalker trên máy game thùng Arcade
Michael Jackson's Moonwalker trên máy game gia đình Dreamcast

Xuân Tùng
Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger