Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Bảy, tháng 6 20, 2009

Tin nhắn SMS miễn phí dành cho mọi người

[Tin tức & Sự kiện] >>

Thay vì dùng ĐTDĐ để gửi tin nhắn (SMS) đến một thuê bao ĐTDĐ khác, bạn có thể truy cập vào một số Website để làm việc này. Hiện có rất nhiều Website cho phép gửi SMS miễn phí. Đa số Website này yêu cầu bạn phải đăng ký trước khi sử dụng dịch vụ.


Các Website này thường có mẫu (form) giống nhau và người dùng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết là sẽ nhận được thông báo chúc mừng đã tham gia dịch vụ, được hướng dẫn cách thức sử dụng dịch vụ hoặc số kích hoạt (active number). Sau khi hoàn thành các thao tác vừa kể, coi như bạn đã sở hữu một “môbai” trên Internet và tha hồ nhắn tin mà không cần quan tâm về phí (tất nhiên là phải trả cước kết nối Internet rồi).

Xin giới thiệu một số Website có thể gửi tin nhắn miễn phí từ Internet vào ĐTDĐ, dễ sử dụng:

www.icq.com/sms: Đây là Website gửi tin nhắn được xem là hoạt động ổn định nhất, được nhiều người biết. Bạn có thể vào Website này để download chương trình nhắn tin về PC của mình để sử dụng hoặc nhắn tin trực tiếp từ trang Web này.

http://www.freesms.net/freesms.aspx: Có nhiều ưu điểm như không phải đăng ký, giao diện đẹp, dễ sử dụng. Website này cho phép bạn gửi tối đa 127 ký tự trên mỗi thông điệp. Đặc biệt là bạn có thể gửi tin nhắn đến tất cả các máy ĐTDĐ trên toàn thế giới.

http://sms.ac/: Cho phép nhắn tin vào ĐTDĐ của nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, mỗi account chỉ có thể nhắn 5 tin nhắn/ngày.

http://www.vinaphone.com.vn/http://www.mobifone.com.vn/: Nếu đang sử dụng dịch vụ của VinaPhone hoặc MobiFone, bạn có thể truy cập vào các trang Web tương ứng (VinaPhone: www.vinaphone.com.vn, MobiFone: www.mobifone.com.vn). Tại đó có mục gửi tin nhắn cho phép bạn gửi tin đến các số thuê bao di động khác từ PC.

Ngoài các trang Web vừa kể, bạn còn có thể gửi tin nhắn qua các trang Web khác như:

http://www.text4free.net/

http://www.free-sms.de/

http://www.agiletelecom.com/Default.aspx

http://www.free-sms-messages.com/

http://www.coolsms.dk/

http://infogate.vnn.vn/_vn/textsms.jsp

http://www.fonetastic.com/

http://925sms.vn/index.asp

Theo: HouseSoft.info


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger