Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Chủ Nhật, tháng 6 28, 2009

Hướng dẫn làm Banner quảng cáo với The Flash

Việc tạo một Banner quảng cáo là không hề đơn giản đối với những ai không có nhiều khả năng về đồ họa, nhất là việc tạo một Banner Flash đẹp mắt. Lúc này, việc đơn giản nhất là nhờ đến các ứng dụng hố trợ làm việc này và một trong số đó là The Flash Ad Creator 2.5 - một ứng dụng rất đơn giản nhưng hiệu quả thì không hề thua kém bất cứ một ứng dụng nào.

Ngay khi chạy bạn sẽ thấy ứng dụng được chia thành 2 phần đó là: Thiết kế Banner động và Banner bình thường.



1. Tao Banner động:
The Flash Ad Creator 2.5 cung cấp cho bản khoảng 200 mẫu banner với các hiệu ứng có sẵn bao gồm các kićh thước cơ bản: 290 x 340, 468 x 60, 234 x 60 hay là 425 x 425 một số kích thước khác.


Việc của bạn là cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chọn cho mình một mẫu Banner có hiệu ứng và kích thước thích hợp, sau đó đưa vào các thông tin như tên công ty, tên sản phẩm, hình ảnh sản phẩm cùng với một số thông số khác nữa tùy vào từng mẫu banner là hoàn thành sản phẩm. Bạn nên sử dụng các font chữ bắt mắt cùng các kích thước hợp lý cho các chữ để banner có được vẻ chuyên nghiệp.
Sau khi đã hoàn tất bạn bấm Preview để xem thử banner ở kíhh thước thật. Cuối cùng bạn bấm Export để xuất Banner vừa thiết kế thành tệp tin .swf là hoàn tất.



2. Tạo Banner bình thường:
Việc thiết kế một banner thông thường sẽ phức tạp hơn một chút tuy nhiên như thế sẽ đồng nghĩa với việc bạn được tinh chỉnh sâu hơn vào sản phẩm của mình.


Bạn có thể nhìn thấy có rất nhiều mẫu có sẵn cho bạn lựa chọn, nếu không thích bạn chỉ việc vào File - New Logo để tạo một Banner trắng để tự thiết kế với hệ thống hiệu ứng và đối tượng do The Flash Ad Creator 2.5 cung cấp.
Để làm việc với một đối tượng bạn chỉ việc bấm chọn vào đối tượng đó và tiến hành di chuyển, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng bằng khung bên trái (Main) và khung ở phía bên trên (Element Setter).
- Khung Element Setter: sẽ cung cấp cho bạn 2 đối tượng để chèn vào banner là Text và Image, ngoài ra bạn có thể thêm vào các Slogan được thiết kế sẵn bằng các bấm vào Select Taglines.
- Khung Main: khi bạn chọn vào một đối tượng thì khung này sẽ đưa ra các thao tác tương ứng mà bạn có thể làm với đối tượng đó. Ví dụ như định dạng cho đối tượng (Format) chọn màu (Color), chỉnh độ mờ đục (Blur) hay các hiệu ứng về chữ (Text Effects).
Sau khi đã thiết kế xong bạn hãy chọn vào Menu Export để xuất ra hình ảnh với các định dạng phổ biến (PNG, BMP, PDF, TFF, GIF). Lúc này bạn có thể đem sản phẩm đi sử dụng vào mục đích của mình.
Hy vọng trong nay mai tôi sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm của các bạn.


Theo TimNhanh.com

Part 1 Part 2



Nguồn: Sưu tầm


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger