Welcome to our online store

test

Nghe Nhac

Thứ Tư, tháng 7 08, 2009

Khổng Tú Quỳnh từng bị mẹ đánh vì Michael Jackson

V
ốn là một fan cuồng nhiệt của Michael Jackson, do đó sự ra đi của ông hoàng nhạc pop đã gợi lại một phần ký ức tuổi thơ của "Cô bé Dâu Tây".


Khổng Tú Quỳnh là fan cuồng nhiệt của Michael Jackson

Ông hoàng nhạc pop sẽ không bao giờ chết!

“Ngay từ khi còn bé xíu, Quỳnh đã mê mẩn những bước nhảy của Michael Jackson rồi, lúc nào cũng dán mắt lên TV để xem chú ấy trình diễn, vì vậy những lúc bận rộn, mẹ Quỳnh chỉ cần lấy các cuốn băng video của Michael Jackson để ‘dụ dỗ’ thì chắc chắn Quỳnh sẽ ngoan ngoãn ngồi yên một chỗ để xem chứ không hề quậy phá lung tung (cười). Nhưng cũng những lúc mẹ Quỳnh phát cáu vì “tình yêu cuồng nhiệt” của con gái đấy nhé. Nhớ có lần Quỳnh và các anh chị trong xóm tụ tập lại để cùng nhau xem các bài hát bất hủ và bắt chước theo điệu nhảy moonwalk của Michael Jackson, do ham vui nên Quỳnh đã đi chung với nhóm suốt cả ngày không chịu về nhà, làm mẹ lo lắng đi tìm kiếm khắp nơi, kết quả là sau khi bị “lôi” về nhà, Quỳnh đã bị mẹ “tặng” cho vài phát mây roi đau điếng.

Mặc dù thời gian sau này Michael Jackson đã gặp phải khá nhiều scandal không hay về cuộc sống riêng tư, nhưng những điều đó không hề làm suy giảm sự kính phục và yêu mến của Quỳnh dành cho một huyền thoại âm nhạc như ông. Với Quỳnh, Michael Jackson vẫn chưa và sẽ không bao giờ chết, ông vua nhạc pop của chúng ta sẽ sống mãi và luôn luôn hiện hữu trong lòng người hâm mộ”.

Tranh giành “người yêu” với Đông Nhi

Cho đến tận bây giờ, hầu như vẫn chưa có bất kỳ ai thực sự có sức hút mạnh mẽ như Michael Jackson để có thể khiến cô nàng “yêu điên cuồng” một lần nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Khổng Tú Quỳnh đã hoàn toàn “chai đá” với nền âm nhạc đương đại, bởi ngoài thần tượng số một là ông hoàng nhạc pop ra, cô nàng vẫn có một “tình yêu nho nhỏ” khác chưa từng bật mí, đó chính là 5 anh chàng điển trai trong nhóm Big Bang của Hàn Quốc.



“Quỳnh thích Big Bang vì nhóm này chuẩn cả về phần nghe cũng như phần nhìn, vũ đạo bắt mắt và có phong cách trình diễn rất riêng. Mà không chỉ có Quỳnh đâu, ngay cả chị Đông Nhi cũng rất ‘kết’ Big Bang. Cả hai chị em đều có thói quen sưu tập những hình ảnh mới của các thành viên trong nhóm này, để những lúc đi diễn tỉnh chung thì lại tíu tít lấy ảnh của Big Bang ra... ngắm và giành nhau xem ai là “chồng”, là “người yêu” của hai đứa. Mặc dù lớn rồi nhưng chị Nhi và Quỳnh vẫn cứ tranh giành với nhau hệt như con nít vậy đó.” (cười)

Cô nàng tham công tiếc việc

Tuy nhìn Khổng Tú Quỳnh có vẻ nhỏ nhắn, vô tư, trong sáng như trẻ con, nhưng ít ai biết được rằng cô nàng này rất có nỗ lực và phấn đấu trong công việc. Thời gian này, Quỳnh vừa phải điều trị căn bệnh rối loạn tiêu hoá, vừa lo chuyện học hành, thi cử trên trường, lại phải nhanh chóng hoàn tất album mới và luyện thanh, tập vũ đạo thường xuyên... Bận rộn như thế nhưng cô nàng chưa từng kêu than một lời nào cả.


“Mặc dù gia đình, bạn bè và các fan lúc nào cũng dặn Quỳnh không được làm việc quá sức, phải biết nghỉ ngơi và giữ gìn sức khoẻ thật tốt, nhưng Quỳnh nghĩ sự năng động sẽ không bao giờ thừa đối với tuổi trẻ. Mặc dù việc ca hát và học hành đã chiếm gần hết khoảng thời gian trong ngày, nhưng Quỳnh vẫn có những lúc thảnh thơi để dành cho việc riêng tư như đi shopping cùng mẹ hoặc đi chơi với bạn bè, tới thời điểm thi cử thì công ty quản lý NewGen sẽ giúp Quỳnh sắp xếp và hạn chế nhận lịch diễn xa để Quỳnh có thể toàn tâm toàn ý vào việc học của mình. Bên cạnh đó, album mới của Quỳnh cũng sắp đến ngày ra mắt rồi, nên thời gian này Quỳnh cần phải tập trung cao độ vào công việc nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, sau hơn một năm bước chân vào showbiz với hình tượng cô bé Dâu Tây, Quỳnh cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến cũng như những lời góp ý chân thành từ khán giả và các fans, do đó Quỳnh muốn mình sẽ ngày càng hoàn thiện hơn cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn, Dâu Tây của ngày hôm nay phải giỏi và tiến bộ hơn Dâu Tây của ngày hôm qua. Hy vọng trong thời gian tới, mọi người sẽ nhìn thấy một Khổng Tú Quỳnh mới mẻ hơn, trưởng thành hơn trong cách xử lý bài hát và đặc biệt là sẽ được khán giả công nhận những nỗ lực của Quỳnh”.

Nguồn: Yoyo rubi


Add to Cart

Related Product :

0 comments:

Đăng nhận xét

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012. Hainet360 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger